model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Anh yêu em mất rồi - Selena Trần 400


Chào ae thiendia!

_ Mình là newbie lâu năm, lâu ngày chỉ đi massage chứ chưa check choak được gì (nhiều khi xin không ai share)

....

_ Nay cái may mắn nó cũng đến với em, được bác

Viva

,

dacaanchoiSG

,

alii

... cùng 1 số bác khác chiếu cố (chân thành cảm ơn các bác), cuối cùng cũng được gặp em: 1 cô gái dịu dễ thương tình cảm

_ Em này mình hẹn 1 tuần mới gặp được, nhưng được cái em khá đúng giờ. Mới lên lấy phòng 5p là em nó có mặt. Khi mở cửa ra thì thấy em nó khá rụt rè, cái mặt em nó ngại nhìn rất là dễ thương luôn nhé. Rồi vào phòng xã giao vài câu cũng quen .... chuyện cũng đâu vào đó


_ Tiếp theo ai cũng như ai nên mình cũng xin vào thẳng vấn đề

Đánh giá

- Face : rất dễ thương, nụ cười em nó làm mình muốn ẻm làm người yêu mình luôn

- V1: hơi nhỏ, nhưng hợp với dáng của em

- V2: mi nhon

- V3: hợp với dáng em (ae xem hình), chơi ngu quất thế doggy đầu tiên chết tại chổ luôn : ))

- V4: đẹp nhé, không mùi, nước nôi ok.

- Service: skill chưa tốt lắm nhưng đủ làm mình có cảm giác, được cái nhẹ nhàng & dễ chịu,…. thích nhất khoảng này nhé


Giá cả: 400k/s khu vực TS

Xin em chụp vài tấm hình để hoàn thành tốt nghĩa vụ cho ae

Mọi người xem hình ủng hộ đệ nhé!


_ Vì là hàng bản quyền nên mình không dám lên tiếng share, các bác cứ quăng gạch qua nhà các bác đó hoặc sẽ share theo chỉ đạo các bác thông cảm.

Làm newbie 2 năm mấy mới được 1 bài report, nếu có sai sót gì mong Mod & mọi người bỏ qua cho. (Mod có gì nhắc nhở đừng banz nick đệ tội nghiệp)





















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét