model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Nhi xxx286, thất vọng về em !!!


Xin chào toàn thể AE TĐ, mình có 1 câu chuyện muốn chia sẻ để a e nào đang khao khát, thèm muốn được 1 lần F em Nhixx286 này thì xin a e cứ bình tâm nha vì chất lượng phục vụ e phải nói là quá tệ, giống như 1 con búp bê tình dục mà ở đó hội đủ các yếu tố về nhan sắc cũng như 3 vòng thật là hoàn hảo không chê vào đâu được.

Vào 1 buổi trưa đẹp trời (23/10/2013) đang ngồi cà phê với thằng bạn ở quán nhật nguyệt, Q.10 ngắm mấy em chân ngắn mông to, nhìn mấy em đi qua đi lại cặp mông cũng lắc qua lắc lại làm mình kiềm lòng không nổi thế là cơn dzâm trổi dậy và có nhớ bữa bác cafesaigon share cho e nhixxx286 thuộc hàng hot tại TĐ, nhân đây cũng xin đa tạ bác cafesaigon rất nhiều và mình nghĩ chỉ có em mới so sánh được cái đẹp về thể xác (còn tâm hồn thì k biết) mà nãy giờ mình ngồi tưởng tượng về mấy em cafe. Không suy nghĩ gì nữa mặc dù giá 700k/shot nhưng nghèo cũng phải cho thằng tèo khám phá 1 lần cho biết, sau 1 hồi nt qua lại thì cũng set được kèo 3h tại 1ks cũng ở Q.10, quá sung sướng vì nghe nói e này rất khó set kèo, có bác phải đợi 2-3 ngày mới có hồi âm, lúc đầu tưởng là mình may mắn, nhưng không đâu, bác nào set kèo không đc với e nó mới là may mắn đó,. 3h có mặt tại điểm hẹn, 10 phút sau e í cũng tới, ấn tượng ban đầu là 1cô bé rất ư là dễ thương nhưng khó gần, mình tưởng chắc mới nên e nó ngại, sau 1 hồi tắm rữa xong xuôi chuẩn bị chiến thì e nó cũng vẫn lạnh lùng, mình hỏi em sao vậy? a thấy e có vẻ không zui, e nó nói hnay e mệt (dm mệt thì nói từ lúc đầu đi để mình tìm kèo khác, cũng ráng hốt mình làm gi?) là mình hiểu rùi, thôi lỡ vào rùi không lẽ tha cho e nó, thế là lao vào bú liếm tới tấp, nhưng e nó nằm giống như phim yến vy vậy đó, mặc ta ta bú mặc e e xem ipad 1cách rất ư là thích thú, sặc...cuối cùng cũng kết thúc trong sự tuyệt vọng, chán nản...Mình ghét cái thái độ không quan tâm trò chuyện với khách hàng để tạo cảm giác tốt cho lần sau, lúc nào cũng cầm cái ipad bấm cái... gì không biết. Đi giá cao mà phục vụ kiểu này thì xin lỗi có hạ giá xuống 5xi thì mình cũng xin chạy mất dép, ah sau khi xuống trả phòng còn nháy mắt với con tiếp tân xin tiền thêm nữa chứ, 1h/120k con tiếp tân xin thêm 2gio/80k nữa, ac..xin lỗi e hnay tâm trạng a không tốt nên tính đúng tiền dùm a nha. Thể xác có thể thay đổi theo thời gian nhưng tính nết thì mãi mãi tồn tại. Hy vọng e có thể thay đổi để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầm cu của mình, còn không thì thời gian sẽ trả lời tất cả.

Face:7d

V1:9d

V2:7

V3:9

SV: Chịu hợp tác mọi tư thế nhưng không zui ze, thái độ bất cần hay nói đúng hơn là khó gần.

Tổng thiệt hại: Tiền: 700k+120k=820k , Tinh thần: mãi mãi

Mọi chi tiết thì liên hệ với bác cafesaigon để nhận số phone và pass e nó.

Không biết e nó đi với bác cafesaigon hay 1 số a e khác có thái độ vậy không chứ đi với mình thì là như vậy đó, chuyện xảy ra thật 100% không hề dìm hàng e nó.
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét