model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Cơn gió lạ miền Trung mát dịu 1 buổi trưa oi ả Sài Gòn !Tks em Su 282 ! >:D




S
ao hôm nay trời nắng quá cực




U
uu.. cong đít rồ ga đến với nàng




1
phòng ánh sáng màu vàng


T

rong phòng mát rượi có nàng chờ ta




I
u nhau là phải cho ra




N
ếu không đồng đội sẽ la gà mờ


H

ùng hục bơ phờ đê mê


Y

ếu thì không yếu nhưng tê cả hàng




E
m ơi, lòng anh rộn ràng


U

i sao hên thế gặp nàng như tiên


.


Contact nhiều lần ,sau bao đêm mong ngóng, hồi hộp, bồi hồi cuối cùng cũng được em cho 1 cái hẹn. Trời nắng nóng nhưng sao nóng bằng thằng ku em, thoai thì cong đít vỗ về tự nhủ từ từ tao giải quyết cho mày, còn gây chuyện tao bóp cmn cổ bây giờ

, mà phi xuống nơi em đã hẹn



Vào lấy phòng , cơ mà hum nay hên vãi được phòng Vip luôn mới ghê , chắc cha nội tiếp tân thấy thằng này đi giờ linh quá nên bonus cho cái phòng vip, tks anh

, chưa được 10 phút thì cốc cốc , mình ra cửa gõ lại 4 tiếng, giỡn một hồi em đó bực quá la lên giờ anh có mở cửa không , em về à

, mở cửa ra dòm em trong ánh mắt đầu tiên cảm thấy 1 luồng khí lạnh chạy dọc sống lưng

, trời nóng nhưng em mang đến cho anh 1 cảm giác mát rượi , có lẽ da em mịn quá chăng




Rầu thì chụp hình , cố gắng chụp cho em những hình đẹp nhất trong khả năng, em đẹp xinh tươi quá cơ mà, có lẽ công nghệ cũng không hỗ trợ gì nhiều cho em, em tự tin làm dáng các kiểu, chụp mà cứ phải kiu thằng em ngồi yên, lần đầu tiên chụp hình mà bị vậy ,ai biểu chụp gái xinh quá tiêu chuẩn làm chi




Rồi cái gì đến cũng phải đến, em e thẹn mình e ngại , 2 người quần thảo nhau trên sân bóng 1m2 , màn dạo đầu em BJ nhẹ nhàng nhẹ nhàng rồi mạnh dần mạnh dần thêm những cú móc bóng điệu nghệ làm mình cứ giật lên , lâu lâu lại đẩy em ra vì em không ra anh ra thì cụt cmn hứng , em không 1 chút khó chịu vẫn tận tình giúp mình đê mê . Tay mò mẫm khắp người em , cặp ngực to tròn săn cứng của em bóp rất là phê, sờ xuống dưới em thì thấy ướt ướt ,mình liều mình xin phép hun cô bé , em trả lời e thẹn chun chút thoai nha a, 1 cảm giác yomost các đồng dâm à , em giữ gìn rất sạch sẽ , có lẽ em rất nghiêm túc với nghề và có ý thức rất cao về việc vệ sinh thân thể , mình rất thích như vậy



Sau nhưng màn dạo đầu chính thức bước vào cuộc chiến , mình out trong thế huyền thoại doggy, âm thanh của em cùng với chững cái siết tay làm cho mình ra sớm hơn mọi khi, còn cô bé thì khỏi chê thằng em giờ vẫn còn tê tê hai bên , không bít anh có làm em đau không nhưng anh nghĩ nước nôi như vậy chắc cũng không đau mấy

, nếu có thì cho anh sogy nha



Vòng vo nãy giờ mong các đồng dâm thông cảm ,tại mình ấn tượng về em này quá nên viết report hơi dài , ai lười đọc chữ thì vào thẳng phần oánh giá cá nhân và xem hình nha , thân



Face: có nét xinh 7 đ

V1: vừa tay chắc bóp ngon lắm 7đ

V2: có eo ót ở mức vừa phai

V3: mông ngon lành doggy phê tít mù, nước nôi bao bót không bị đau 7đ

Da dẻ: trắng trẻo mát mịn ôm ấp em vào lòng phê lắm

SV: Dịch vụ chuẩn mực đầy đủ mọi thứ, nhưng không có WC nhé , nói chuyện vui vẻ tình cảm 7đ

Giá: 500k/s



Sau đây chốt 1 vài pic gọi là :

























P/s: Tks thiendia.com cho mình 1 sân chơi từ đó mới gặp đc em , có thể em này nhiều bài report khen tặng rồi, nhưng mình vẫn muốn report về em như 1 niềm động viên về tinh thần nghiêm túc trong công việc


. Mong diễn đàn luôn phát triển , luôn phát hiện ra những em như Su .

Có gì sơ sót trong report mong Mod bỏ qua , tks
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét