model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Rp Bé Chip 289 ko có gì để nói ngoài 2 chữ Awesome.....


Tình hình mấy ngày nay thằng nhỏ cứ biểu tình liên tục đòi giải phóng mấy con trùng linh bị đoạ đày bấy lâu nay, trong người cứ rạo rực pa lẫn chút bực bội, bực vì thằng e cứ biểu tình, và bực vi gọi e nào cũng đc đáp lại với cái tiếng thật ngọt ngào "Thuê bao quý khách vừa gọi nằm ngoài vùng phủ sóng trong vùng phủ phê" làm mình bực tức càng thêm tức



.

Mình càng bực mình lại càng vào TĐ lại KSCH lại càng muốn, chợt thấy rp của Chip 289, lòng ham muốn càng trỗi dậy nhiều hơn nữa, thế là móc chú dế yêu ra để contact vs e nó lại nghe giọng ngọt ngào nữa... haizzzz. mình chợt nhớ có 1 lần đọc Rp bé này ko đi nhiều trong ngày nên mình cố gắng liên lạc. Trời không phụ lòng thằng em của mình nên khi contact lần 3 thì con nhỏ nói giọng ngọt ngào kia đi đâu mất nhường chỗ cho bé nào nó hát ( Chắc nó mệt nó đi nghỉ rồi

) thế là giọng của một e gái cất lên:

XxX: Aloo

MrFucker: Aloo Chip hả e ? e co rãnh cho a cái hẹn nhé... Bla blabla

XxX: Vâng hẹn a 18h30 nhé lát 17h e nt cho a đc... Blablabla

Cười một cách mãn nguyện.

MrFucker: 17h02 nhận đc tin nhắn Ks Hồng Lâu Mộng Đc: chắc đâu đó bên Trung Quốc đó.

( nói đùa chứ đc ks đàng hoàng)

MrFucker: dù có bận cách mấy cũng phải lấy P và gặp đc e

Đúng h vào tới KS đã hẹn lại nghĩ trong đầu lần này vào tới P rồi mà cúp điện cái chắc đập đầu vào gối chết luôn.


Woa e thật đúng H đúng 6h30 gõ cữa P mình bước vào, Trc mắt mình bây h là 1 cô gái nhỏ nhắn xinh xắn mặc cái đầm ngắn còn mình thì chỉ còn cái khăn tắm và cái quần chip...

Xin lỗi vì làm đứt mạch đọc của các bạn vì mình buồn ngủ quá văn chương nó bay hết cả rồi nên chắc mình phai nói gọn thôi. e nó rất tình cảm đăc biệt thích noi chuyện thích nhẹ nhàng rất dễ thương nhé, nếu bro nào đi về mà ko vừa ý thì mình chịu hoàn toàn trách nhiệm. Mong các bro nào đã có số muốn check thì hay tình cảm và nhẹ nhàng nhé. hãy chứng minh mình là 1 checker có lương tâm chút nhé, đừng coi trọng vài tờ Polyme 100k mà hành hạ các e nó, tội lắm các bro àh, thử hỏi nếu ko có các e thì có thể 1 phần trên TĐ lại phải vào bóc lịch vì tội hiếp dâm nhé, thôi thì hãy nâng niu trân trọng các em nhé.. nói tới đây thôi mệt rồi h là phần đánh giá sơ bộ tổng thể chiến dịch lần này:

Face: Sting dâu Nguyên Chai dễ thương 7Đ (mỗi người mỗi ý nhé)

V1 : No Comment ( hình nhìn nhé đồ thật đó)

V2 : H e đã có tí nhưng ko sao a ko thích xương e àh

V3 : mình nghĩ ko to bằng mình nhưng khá đẹp và cân đối 7Đ

V4 : Ko vét máng nên ko biết nhưng bảo đảm dâm thuỷ ko thiếu đâu


Sêvit: cai khoản này thì đa sô e nào xung làm mà Bj Hj liếm tè le. Nhưng đối vs e Chip các bạn sẽ có đc cảm giác khác, nói chung là tái tê như con búp bê, rất ngoan nhé, làm việc như con kiến Bj ko biết mệt mỏi luôn chừng nào kêu đèn đỏ e sẽ ngưng nếu đèn xanh chắc Bj tới sáng, âm thanh HIFI 2.0, như mình đã nói ở trên nếu bro đi mà ko hài lòng hay đi xong mà ko đúng như lời mình nói mình sẽ trả lại chi phí cho các bro + tiền cafe coi như tạ lỗi vì gian dối nhé. sr mod tấm ảnh cuối vì buồn ngủ quá đánh đại, bút sa gà chết roài bứa sau sẽ viết bài lúc tỉnh táo.

Price 400k/ KV q10

Sẽ share cho mọi người nhưng inbox=xoá nhé...

Buồn ngủ quá rồi, đi ngủ thôi chúc cả nhà ngủ ngon.....




















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét