model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Cùng Em Hằng 698 với những tư thế khó đỡ. Lâu rùi em không lên sàn thiendia.com




Trước tiên pcthanhtrung xin gửi lời chúc sức khỏe đến Admin - Mod - Smod và toàn thể anh chị em cùng dzâm của ngôi nhà thiên địa.

Dạo này thấy Box KSCH miền nam có vẻ trầm lắng, mấy em teen teen thì phạm lỗi bị treo Bím hết, hy vọng gần đến lễ 30/4 - 1/5 các Mod và Smod ân xá cho mấy em nó về phục vụ lại anh em. Qua bao nhiêu sóng gió, đến nay thì cũng có vài gương mặt mới. Và đây em cũng xin đóng góp em Hằng qua bao ngày xa cách nay xin được lên sóng góp vui cùng các chú bác và anh chị ạh.



Tình cờ cũng thật tình cờ, và được cái hẹn cùng em cũng rất là tình cờ, thôi thì tình cờ đây em làm cái RP về em Hằng vậy !!! Nói thật chưa bao giờ mà pcthanhrung sét kèo dễ đến thế. Chỉ 1 tin nhắn thoảng qua và có ngay cái trả lời rất dễ mến, mình thích nhất cái chuyện này và khen em nó. Được cái hẹn đúng ngay giờ thiên khu sung sướng TB, mình thì toàn đi giờ thiên ko các bác àh. Đến được cái nơi tránh nắng thì PM cho em nó khoảng 10p sau thì cóc cóc cóc, cửa mình ko chốt em cứ vào mình là Thỏ chứ ko phải Sói đâu em.


Một lời chào cao hơn mâm cổ, em chào bằng 1 cái giọng rất đáng yêu, thế là 2 chú Cóc và Thỏ giờ trở thành đôi bạn thân của nhau.

Thân thể của Cóc và Thỏ thì ko có con nào mặc đồ hết, thui thì tắm táp cái cho mát mẻ mấy bác nhỉ. Tắm xong thì 2 đứa làm bạn thân 1 chút, ý là trao thân cho nhau đấy, và chuyện gì đến rùi sẽ đến. Qua bảo hồi càng quét la liếm đầu trên xuống đầu dưới thì cũng xáp lá cà thui.






Đánh giá sơ bộ của bản thân em nhoa.






Face: vui vẻ không xinh không xấu 6đ

V1: tay mình hơi bé nên Bóp còn dư 1 chút 6,5đ

V2: dáng mảnh mai thì eo ót thấy rõ (hình)

V3: Rất hợp với dáng em, ko được bằng cái Parapol nhưng dogdy phê lòi.

V4: còn non tơ mấy bác àh (hình nhóa)

SV: Ngoan ngoãn Hj, Bj, bảo sao nghe vậy lỡ bảo tầm bậy em làm luôn.

Rổ rá vẫn như cũ 500k/1 lần sung sướng.

Ngôi nhà hạnh phúc: BC-TB.





Và sau đây là 11 pic minh họa, em tạo dáng rất khó đỡ mình chụp hình mà vãi cả mồ hôi luôn.


















































Xe - Pháo: vẫn như thường lệ, chị em chú bác nào cần thì mình sẵng lòng share, còn xin để dành thì từ từ xin cũng không muộn. Mấy bác cho em xin ít TD + thank để khích lệ tinh thần RP của thằng em này nhoa.

Cứ Cm có dấu phía dưới lần lượt sẽ có info hết. Inbox thì mình xin lỗi không share nhoa, vì inbox nhà mình quá bé.




P/S: RP của em có gì sơ suất mong Mod và Smod nhắc nhở hay bỏ qua dùm em ạh. Đừng phạt thẻ hay ban nick tội nghiệp em lắm.

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét