model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

My LBH 355 - cuộc gặp gỡ của Cô Gái Trung Hoa và Vi Tiểu Bảo


Tối qua Tiểu Bảo theo dõi tình hình ae Thiên địa Hội làm ăn ra sao thì có 1 cao thủ share cho Tiểu Bảo 1 cô gái Trung Hoa (My 355). Lấy đc thông tin lòng náo nức ko ngủ đc sáng ra set kèo luôn

8 h sáng alo 2 cuộc ko bắt máy , chắc còn ngủ . Vì sự nghiệp checker ko bỏ lỡ cơ hội quyết check cho bằng đc e này nên Tiểu Bảo xách thân từ Thủ Đức chạy xuống LBB rùi set sau .10h alo 2 cuộc thì bị từ chối cuộc gọi sau 10 phút thì có 1 tin nhắn :

355: Ai zậy nt đi

TB : Anh nè bạn của a .....E cho a địa chỉ 11 giờ a có mặt

355: Trời 11h30 nha a e có cv

TB : OK

355: xuống LBB nt số phòng cho e

gần tới chổ rùi mà ngó đh mới 10h 40 nên ghé uống cf nt cho e ấy

TB : a xuống tới rùi nè

355: ok lấy phòng nt cho e . E tới liền

Chỉ chờ như vậy Tiểu Bảo phi xe thẳng vào KS thì gặp 1 hotgirl nhìn rất là hot đang ngồi chờ . Nghĩ thầm trong bụng ước gì đc check hotgirl này . Lấy phòng xong nt e nó . 1 phút sau của phòng mở ra : Ối giời ! Giời ko phụ lòng mình . Đúng ngay hotgirl mình vừa gặp

qua vài câu xả giao thì mình đi tắm . tắm xong tới e nó tắm e nó vừa thoát y ra mình muốn đè e nó làm liền nhưng ráng nhịn cho e nó tắm sạch sẻ cho mình xơi cho ngon miệng hehehe

Đánh giá :

Face : teen + xinh ( mũi cao- cằm chẻ - da trắng mịn ) 2 dòng máu mà ( Thái + China) 8 đ

V 1 : Vừa tay còn săn 6 đ

V 2 : thon gọn 8 đ

V 3 : Ok 8 đ

V 4 : có cavat , ko mùi vét máng ok

SV : Nhiệt tình BJ , cháo lưỡi , phi ngựa bắn cung đầy đủ , âm thanh trung thực, check e nó giống như người tình hơn là check hàng .Ôi cảm giác còn lân lân cho đến giờ chưa tan. Giờ còn thức ko dám ngủ sợ ngủ mơ con vợ nó phát hiện ( Nhất vợ nhì hàng )

giá : 500k/ 1 giờ ( mem nào tranh thủ làm đc 2 shot cũng ok luôn )

KVHĐ : LBB và Tên Lữa

Thời gian làm việc 9h- 14h hàng ngày ( hok bik lễ có nghĩ ko chưa hỏi)


Điện thoại cùi mía chỉ chụp cho có về viết bài nên ae thông cảm bỏ qua dùm
















Thủ Tục như cũ nha anh em Tín dụng - Thank thì mình share tẹc ga luôn

Tiêu chí của mình là : Luôn luôn giúp đở các checker trong lúc vã hàng
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét