model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Vân Anh 216 hẹn gặp lại em

tin cho em ThuyDuong mà em hẹn trễ quá nên cancel em.tìm tới tìm lui nt cho em VanAnh216 và được cái hẹn vào lúc 14h.mấy ông GS nói nhiều quá 12h30 mới được ăn ,nói thiệt với các đồng chí từ nhỏ tới giờ mới được ăn trong cái khách sạn 5*(ăn chùa thôi chứ không phải giàu sang gì đâu),quá trời đồ ăn mà đéo dám ăn tại vì mình có 1 cái tật là miễn ăn no là khi check sẽ bị sốc hông,khổ thế cơ chứ tự nhủ với lòng ngày nào mà không ăn còn check 2,3 bữa mới có 1 lần.ăn nhanh uống nhanh còn phải lên đường tới nơi sung sướng nữa.đúng 14h mình có mặt chổ hẹn.nt cho em 25p sau em tới đập vào mắt em là 1 người con gái mặc váy xanh đeo kiếng đen giày cao gót,da trắng vừa phải,tầm cao 1,5-1,55m.thế là vài câu trao đổi thông tin rùi 2 anh em vào tắm.chuyện gì đến cũng phải đến,sau đây là đôi dòng nhận xét về em:
Face: xinh trang điểm nhẹ.6.5đ
V1:bự so với body của em
V2:có ít lipid
V3:kiểu chó phê lòi,mình đã out như thế đấy
V4 không nhìn kỹ lắm nên không nhận xét
Body thơm tho sạch sẽ
SV:đầy đủ,vui vẻ hợp tác.

Lúc các đồng chí trong hội TĐ đọc đươc những dòng RP này thì mình đã rời xa mảnh đất SG thân thương đầy cám dổ.đang trên chuyến bay nào đó về miền Tây quê tui.hi vọng là không giống như MH370.mà mình là 1 thành viên của hội TĐ chắc không thằng khủng bố nào dám đụng tới đâu.sáng nay đang ngồi dự cái hội thảo,ông GS Mỹ nói cái quái gì đéo hiểu,thế là rảnh rỗi sinh nông nỗi,móc điện thoại lén lút nhắn tin cho em ThuyDuong mà em hẹn trễ quá nên cancel em.tìm tới tìm lui nt cho em VanAnh216 và được cái hẹn vào lúc 14h.mấy ông GS nói nhiều quá 12h30 mới được ăn ,nói thiệt với các đồng chí từ nhỏ tới giờ mới được ăn trong cái khách sạn 5*(ăn chùa thôi chứ không phải giàu sang gì đâu),quá trời đồ ăn mà đéo dám ăn tại vì mình có 1 cái tật là miễn ăn no là khi check sẽ bị sốc hông,khổ thế cơ chứ tự nhủ với lòng ngày nào mà không ăn còn check 2,3 bữa mới có 1 lần.ăn nhanh uống nhanh còn phải lên đường tới nơi sung sướng nữa.đúng 14h mình có mặt chổ hẹn.nt cho em 25p sau em tới đập vào mắt em là 1 người con gái mặc váy xanh đeo kiếng đen giày cao gót,da trắng vừa phải,tầm cao 1,5-1,55m.thế là vài câu trao đổi thông tin rùi 2 anh em vào tắm.chuyện gì đến cũng phải đến,sau đây là đôi dòng nhận xét về em:

Face: xinh trang điểm nhẹ.6.5đ

V1:bự so với body của em

V2:có ít lipid

V3:kiểu chó phê lòi,mình đã out như thế đấy

V4 không nhìn kỹ lắm nên không nhận xét

Body thơm tho sạch sẽ

SV:đầy đủ,vui vẻ hợp tác.

CSVC:sạch sé thoáng mát,có bồn tắm mà không biết sử dụng được không.

KV: TB


Tổng thiệt hại:400k/sh+110k KS=510k

Về việc share pháo thì các đồng chí cứ thủ tục đầy đủ rùi mình share từ từ.không inbox nha,full rùi.

Có bữa tiệc nào mà không tàn.thân chào các đồng chí.hẹn gặp lại các đồng chí trong time gần nhất.

Hotlinks for Forum:
































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét