model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP em Hằng MS935 ..... Mệt và lười :)





Em Hằng này được bạn nào đó share vào Inbox của mình, cảm ơn bạn nhé


Vài góp ý của VSA cho anh em : có nhiều bạn pm xin info các em do mình đưa lên hoặc của các bạn khác đưa lên nhưng mình cũng có ^_^


Rất nhiều lời hứa sẽ đền đáp hàng ngon cho mình ….



Nhưng 98% là không có hồi âm gì sau khi mình đã share cái các bạn cần

….. Một trong số nhiều lý do mà việc share hàng của mình trở nên khó khăn hơn vì chỉ có 1 chiều ah

…..




Đánh giá :







Trích dẫn:









Face: không đẹp, không xấu


Ăn mặc : luộm thuộm



Thái độ : nhõng nhẽo và vòi vĩnh



V1: cũng vừa


V2: có chút mỡ. VSA vì chiến đấu liên tục và dài ngày, nên mệt + lười cho nên không có hứng ôm em làm gì .... oải



V3: vừa


\./: tạm


Service: cũng biết


Khu vực : Kha Vạn Cân, Thủ Đức


Price : 500k/s








Pics rất hạn chế do mệt và lười :



























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét