model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

San San 628 Đam mê bất tận


Hôm bữa check em này mà giờ mới rãnh để rp.

Cảm nhận đầu tiên là em nó khá đúng giờ, mình chỉ đợi có 5p là em có mặt tại điểm hẹn. Tắm táp với nhau xong là mình bế em nó lên giường để hiếp.

Thích nhất là cách em nó nói chuyện khi đang hành lạc: Anh địt chết em đi anh! Địt tét *** em đi anh! Mạnh nữa anh!...

Nghe hứng kinh khủng các bác ah!

Khi em xuất em nó còn bồi thêm: Xuất đi anh! Xuất hết cho em đi anh!...

Nghe đến đó là mình xuất ào ạt đến những giọt tinh cuối cùng!


Hiếp em nó xong nằm ôm nhau mà mình thấy cả người rã rời, chim chóc tê tái!

Điểm chác:

Face: 6 (Nhìn cũng đc)

V1: 6.5

V2: 7 (Ôm rất phê)

V3: 7

Các bác thanks và tín dụng mình sẽ share ngẫu nhiên nhé! Hoặc ai có em hàng nào trắng trẻo, xinh xắn thì trao đổi nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét