model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Thủy Top MS 996, cô gái Bắc vú tròn


Năm Giáp Ngọ mà sao công việc mần ăn cứ như là năm Giáp Quy, rùa mà mang thêm cái giáp nữa thì thôi rồi. Ngày qua ngày, cứ một mình một ngựa rong ruổi khắp phố phường tìm một gì đó may mắn nhưng vẫn vô vọng. Thôi thì, mọi việc cứ để cho lão thiên gia định.

Vậy là, ghé qua quán nước nằm sâu trong ngõ nhỏ trong thành đô này. Vị huynh đài này năm xưa đã cùng Ngạn mỗ chinh chiến suốt cả 1 thời trai trẻ. Nhớ lại, năm đó nếu không có huynh ấy liều mình tay dao tay kiếm mở đường máu xông ra, thì hôm nay cũng không ngồi đây viết những dòng chữ này, có lẻ xác của Ngạn mỗ đã nằm lại Hương Cảng.

Huynh đệ lâu ngày gặp lại, biết bao nhiêu chuyện để bàn, để nói. Cuối cùng, thì chuyện “đàn bà” vẫn là câu chuyện lôi cuốn nhất, hấp dẫn nhất. Cũng biết rằng huynh ấy cũng là thành viên của Thiên địa hội ta. Vậy là, được huynh chia sẻ các kiều nữ đang làm mưa làm gió trên sàn TĐ. Nhưng, đúng là vận đen đang đeo đuổi Ngan mỗ hay sao ấy. Liên lạc 3-4 em đều không được. Em thì “kẹt”, em thì dưới quê, em thì bệnh…đúng là…

Cố moi thêm 1 em nữa coi sao. Em này thì có lẻ anh em TĐ đã nhẳn mặt rồi, Thủy Top. Vậy là tốt rồi, giải cái hạn xúi quẩy trong mùa nắng nóng này thôi.

Với Ngạn mỗ, em dễ thương lại hót giọng miền Bắc nữa nên thích. Cặp nhủ hoa thì khỏi phải bàn, nâng niu & liếm láp sướng cả người. Em vui vẻ và hợp tác với nhiều yêu cầu của Ngạn mỗ. Với công lực của của Ngạn mỗ thì em rên la thật sự, hơn 30 phút. Nếu em ngồi trên cưỡi ngựa xem hoa thì thời gian có lẻ là hơn. Sau đó, cả hai nằm ôm ấp và không quên ghi lại vài hình ảnh cho các anh TĐ xem chơi.

Em hoạt động khu Q10, giá là 600k/s

Đa tạ các anh em đã ghé xem bài.

Share cho tất cả anh em khi online.

Huynh đệ nào có em Vân Anh 216 thì cho Ngạn Mỗ xin nhé!




















































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét