model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Nhi 189 "điều gì đó"


Mình chỉ nói ngắn gọn thôi vì văn mình rất dỡ " tệ hơn vợ thằng Đậu nữa"

Có số em này đã lâu nhưng hôm nay mới có thời gian để check lại lần 2

Lần đầu bị mod xóa bài + treo chim

Thôi vào vấn đề chính luôn

em tên: Nhi

mã số :189

tuổi : 19t

kv : NVL Gò té

Gía : 3152

Hình như mới vào nghề thì phải

kinh nghiệm chưa nhiều nên khi đi các mem chỉ giáo thêm cho em nó

sv : thoải mái cứ hướng dẫn em nó sẽ thực hành

Bj : tạm đc, vét máng ok, nước nôi lễnh lãng nhưng em ko cho hôn môi gần chỉ được hôn môi xa

âm thanh: trung thực " chỉ hít hà và miếm môi khi đc sung & sướng"

các vòng anh em cứ xem trong hình nhé mình ko thích quánh giá người khác.

Ko để anh em chờ lâu và đây là vài pic của em nó

















Có gì anh em góp ý thêm để tui ngày càng hoàn thiện mình hơn nhé

Có gì xin mod nhẹ tay nhắc nhở giùm nhé

shrare tẹt ga . Inbox = delete ( trừ trường hợp trao đổi hàng or MBTC and rau )
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét