model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP SỐ 2 - VÂN ANH 216, KHÔNG MỚI NHƯNG CHƯA BAO GIỜ LÀ CŨ



Vâng lời đâu tiên xin kính chào các ace đồng dâm trong TĐ. Mình xin cảm ơn 1 ẩn sĩ núp lùm đã tạo cơ hội để mình có được bài rp này (theo yêu cầu thì mình không được khai ra chiến sĩ núp lùm này nên mọi người thông cảm).


Và sau đây là câu chuyện của mình. Thật ra thì mình cầm đt set kèo từ hôm qua (26/03) nhưng tại ẻm bận quá nên hẹn mình 11g hôm nay. Đúng giờ mình có mặt tại ks HH-NTB rồi nt cho ẻm

. Chờ đợi trong mỏi mòn cuối cùng ẻm cũng đến. Wow! Nhìn cứ như là Việt kiều từ bển mới về ( hay ở trỏng mới ra thì mình không biết

). Dáng vẻ tự nhiên, phong thái thoải mái cho thấy sự lành nghề, chuyên nghiệp của em. Viết đến đây thì chắc các bác cũng có thể suy diễn được chuyện gì xảy ra tiếp theo rồi

. Ẻm cũng cởi đồ rồi đi tắm rồi quấn khăn đi ra nhìn rất gợi cảm, sau đó thì chuyện gì đến cũng đến thôi

. Hôm nay là ngày thật may mắn, mình là người mở hàng của ẻm và cũng chính vì như vậy nên nước nôi thôi rồi các bác ạ. Thật ra mình cũng hơi yếu đuối nên chơi hoài ko ra

, ẻm còn đổ tội cho mình là icedams nữa chứ

nhưng nhờ tay nghề của em nên mọi chuyện cũng được giải quyết êm xuôi.


Thôi! Trưa nắng không dài dòng nữa, mình xin through sang phần đánh giá sơ bộ:

- Face: như lời đồn, ko phải teen và non như gái 19-20 nhưng bù vào lại là vẻ đẹp mặn mà quý phái. Đối với mình thì cười lên cũng khá dễ thương nhé. (7đ)

- V1: nhiều người chê ko được to nhưng lát các bác xem hình sẽ rõ. Theo mình thì là hệ bưởi dạng medium nhé. (7,5đ)

- V2: hơi 1 chút lipid nhưng so với thằng mập như mình thì chuyện đó là vô nghĩa. Nhìn cũng eo ót, nói chung là ok (6,5đ)

- V3: mông mẩy thì vừa đủ để DG nhé, theo mình thì cũng nẩy lắm đấy. (7đ)

- V4: nhỏ nhắn, xinh tươi, nước nôi rau cỏ đầy đủ. (7,5đ)

- Sv: như các bác đã biết, em này thuộc dạng lão luyện trong làng rồi nên phần này thì khỏi bàn cãi nhé. HJ, BJ, đá bi, nhảy ngựa...đủ các bộ môn

và cũng nhẹ nhàng không hối thúc nhé. P/s: nếu ko đủ độ thơm tho thì không được dùng lưỡi đụng đến người ẻm trừ ngực ra. Nói chung có thơm tho là có tất cả. (8đ)

- Price: 400/s, ko đi 2 nên ko biết

- Kv: TB

Share pháo: Tất nhiên theo định luật share thì không thể nào share sạch sành xanh từ trên xuống dưới được bởi vì dạo này mình cũng bận. Các bác cứ đặt gạch, nhiệt tình thì đá trái shút phải phát cho mình mau lớn nhé, mình sẽ share theo thứ tự.


Gửi em V.A: em thông cảm vì anh nghịch hình của em hơi lố tay nhé



Vài lời cuối cùng minh xin các mod, xin Mod huynh nhắc nhở chỉ bảo nếu có sai phạm, chứ mod huynh del mạnh tay quá làm mình cũng run tay khi post bài

.


Sau đây có vài pic gọi là kỉ niệm cho các bác thị dâm:
















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét