model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Vân Anh 216, thỏa mãn đam mê


Ngạn mỗ cùng em vui thú hoan lạc mấy hôm nay, nhưng mấy cái host up ảnh sao nó cứ hành hạ mình không cho "lên" ảnh để chia sẻ cùng các huynh đệ. Nào là sever5.upanh69.net, photobucket....đều như nhau, bắt tay triệt Ngạn mỗ. Nay tìm được host này http://imgur.com tải lên rất nhanh. Nếu có trục trặc Mod thông cảm cho Ngạn mỗ nhé.

Sau lần gặp gỡ kiều nữ Thủy Top, được các hunh đệ ban tặng Vân Anh. Không để nó nguội lạnh theo thời gian, và sợ huynh đệ TĐ “xài” quá em nó sẽ mau “hỏng hóc” chạy không vọt nữa nên đặt hẹn găp em nó ngày hôm qua luôn. Hẹn được thì “phịch” dễ rồi, nhưng để hẹn được thì cũng 5 lần 7 lượt. Cho nên, các hunh đệ gọi em không nghe thì cũng đừng théc méc là tại sao (chia sẻ chút kinh nghiệm thôi).

Hiện nay, Vân Anh đang được huynh đệ ta yêu mến, thì bài báo cáo này cũng như những bài bao cáo khác. Nhưng đây là trãi nghiệm của Ngạn mỗ muốn chia sẻ cùng các huynh đệ mà thôi.

Với mình. mặt em dễ thương. Mần tình thì thôi rồi, cực “phê”, mình có trên 20 năm tu luyện chuyện “ phòng trung” nên đã vượt vòng bú mút cực phê của em nó. Huynh đệ nào hơi yếu thì cẩn thận nhé, dễ bắn trúng ruồi muỗi & thằn lằn trong ks lắm nha. Đến đoạn, giao chiến thì mình đã khuất phục được em nó với thời gian khoảng 40 phút, trong đó có đoạn em cưỡi mình như ng em chỉ “sàn xê” thôi vì dọng cừ em chịu không nổi. Cuối cùng, cả hai đều thỏa mãn với thú vui của mình. Lúc chia tay, em nói: “nhớ gọi cho em nhé!”

Cấu hình của em nó trong TĐ hội cũng nhiều nên Ngạn mỗ không cho điểm nữa. Những gì xãy ra mình đã diễn tả bên trên cũng đủ để huynh đệ nhận xét và đi đến quyết định có nên “thanks & tín dụng” hay không mà thôi.

Share không phân biệt “nai tơ” hay “cáo già”, vì cũng không có thời gian nhiều, anh em nào có, đi rồi, share lại cho người đến sau nhé.

Cám ơn các huynh đệ đã ghé qua nhà Ngạn mỗ.

Tái bút: cho Ngạn mỗ thông tin liên lạc với Selena Trần nhé. Mần luôn trong tuần này rồi nghỉ ngơi 1 thể.

Tối qua, buồn quá gọi em nó và chiến với nhau 1 trận nữa.


















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét