model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP HIỀN 122 TRẢ BÀI CHO BÁC Canthannhe - POST LẠI VÌ VI PHẠM





P/s:


Bài rp này post lần 3 vì vi phạm quá nhiều điều luật của box! Em xin các bác thông cảm bởi vì em NB còn non nớt lắm

. Thanks mod đã chịu khó nhắc nhở và ân cần dạy bảo.




Vâng! Lần đầu tiên làm rp mình xin kính chào BQT và các ae đồng dâm TĐ, mình là 1 NB mới gia nhập đc khoảng 3 ngày nay thôi nên trong bài rp này có gì sai phạm hay sử dụng lời lẽ không đúng cách thì mong mọi người bỏ qua




Trước tiên mình xin cảm ơn bác Canthannhe đã tạo điều kiện cho mình để có thể làm bài rp này, nâng cao uy tín vs anh em đồng dâm và sớm thoát khỏi kiếp NB





Tiếp theo, là lời xin lỗi của mình đến mọi người vì mình ko đủ cứng rắn và kinh nghiệm để đem về nhứng tấm hình đẹp cho ae đồng dâm tham khảo. Lý do là em ấy quá khó. Mình có hỏi dò là: " trước đây có anh nào chụp hình em chưa? " - Ẻm trả lời: " Dạ chưa! Anh là người đầu tiên! ". Mình vừa đưa máy lên chụp thì ẻm đã quay lưng lại tắt đèn rồi vội vàng mặc đồ vào. Mình ko biết các bác kia làm thế nào nhưng mình vốn mềm lòng nên chả làm được gì em nó cả. Từ lý do nêu trên nên mình chỉ có 1 tấm làm bằng chứng, ae đồng dâm muốn tham khảo kĩ hơn thì vào bài RP khác gần đây nhé .P/s: vì điều này nên mình xin mọi người góp ý về cách trị những em như thế này, NB nên còn non nớt lắm các bác ạ.




Vâng, và đây là phần các bác mong đợi nhất. Vì nãy giờ mình nói hơi nhiều nên mình xin bỏ qua phần giai thoại trước khi set kèo. Hẹn ẻm 17h tại nơi nào đó trong vùng phủ sóng của ẻm. Cũng như những người khác, tiếng:" Cộc! Cộc!" vang lên đồng thanh vs nhịp tim:" Thình thịch! " của mình trong sự háo hức. Và mở cửa ra, ôi..., người đang đứng trước mặt mình đẹp và tươi hơn trong hình rất nhiều, cùng vs mùi thơm quyến rũ làm mình cảm thấy thật ngây ngất các bác ạ! Chuyện gì đến cũng đến, sau màn nói chuyện hỏi thăm tình cảm, mình bắt đầu đè ẻm ra, hôn 1 cách nhẹ nhàng từ trán xuống môi. Ăn cháo xong mình bắt đầu tấn công xuống bộ ngực của ẻm, dùng đầu lưỡi, môi, răng liên tục kích thích ngực của em kết hợp vs những ngón tay đang xoa 1 cách thật đều và nhẹ nhàng ở hạt le của ẻm, nước nhiều vô số kể các bác ạ. Và đến phần của ẻm, ẻm cũng làm y như mình, dùng miệng hôn từ trên xuống dưới, tuy không chuyên nghiệp lắm nhưng cũng ko thiếu các khoản như HJ, BJ, đá bi, cháo lưỡi..v.v.Em BJ rất miệt mài nha các bác, đá bi cũng khá nữa. Sau đó thì chuyện gì đến chắc các bác cũng đoán được mình xin ko kể đoạn này nữa mà sang thẳng phần đánh giá nha các bác.






Đánh giá



Face: Khá, da dẻ trắng trẻo, cười tười, hơi tí có nét, ko mụn (7đ)

V1: hệ cam mỹ , cũng vừa tay, chưa nhão (7đ)

V2: hơi lipid nhưng nhìn vẫn khiêu gợi chán (6,5đ)

V3: hơi xệ, đủ xài, vừa đủ doggy (6,5)

V4: cái này là mình ưa nhất, nước nôi khá giả, vét vô tư. (8đ)

SV: BJ, HJ, cháo, đá bi, vét, ngoan hiền, nhẹ nhàng tình cảm, ko hối thúc tg

Khu vực: NTB - TB

Giá: 500k/s. Em ko đi shot 2 nhá

Share pháo: Share pháo thì mình thoải mái thôi, các bác cứ đặt gạch, sau khi hỏi ý kiến bác Canthannhe xong mình sẽ share tuốt. P/s: Thanks và Td đối vs mình thì ko ảnh hưởng đến chuyện đc share hay ko nhé, nhưng bác nào có lòng thì cứ bấm để mình lấy động lực làm bài khác .




Và đây, là phần mình buồn nhất, chỉ được 1 tấm gọi là bằng chứng thôi.





Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét