model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Gia Hân 116 - Cũ Người Mới Ta (Pic nét căng)




- Lời đầu tiên, vẫn là gửi lời chào thân ái đến toàn thể ban quản trị cùng anh em đồng dâm ThienDia, với một khát khao cống hiến cho Diễn Đàn thì những ngày qua mình lại có dịp check bé Gia Hân này cho thỏa nỗi niềm cống hiến. THứ hai là thỏa mãn cơn bạo dâm không hồi kết của bản thân.




- Lời kết tiếp, lại thể hiện truyền thống yêu nước, ăn quả nhớ kẻ trồng cây của anh em đồng dâm Việt Nam. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bác "Anhsaosang147" đã trực tiếp hỗ trợ đưa info cho chuyến check hàng này.





- Đó là một buổi chiều chủ nhật buồn, không gấu, không rượu, không trà và không hoa. Sau đó, tức cảnh sinh tình, nhàn cư vi bất thiện và mình đã không kiềm chế được bản thân, không khống chế được cảm xúc và nhu cầu tình dục tối thiểu cùa loài động vật bậc cao. lật sổ "Nhật Kí Tình Dục" ra và đây rồi, đập ngay vào mắt mình là Info của bé Gia hân bàu cát mà chính mình cũng không biết nó nằm đó tự bao giờ. Call một phát gọi điện cho em nó và set được kèo 30 phút sau đó. Vác con chiến mã ra đường, không quên làm một tô bún bò tránh đột quị và liếc mắt đưa tình với 1 cô bán thuốc dạo, "Cho anh xin 1 thanh Durex"




- Trận chiến ra sau thì chắc anh em đã biết, không cần dài dòng nhiều và mình đi ngay vào phần đánh giá chi tiết cho nhanh. Gõ phím xong còn lên đường đi check hàng khác.





- Nick name : Gia hân 116

+ Khu vực hoạt động : Bàu Cát, Tân Bình

+ Face : không đẹp, nhan sắc trung bình, bác nào thích mặt teen dễ thương thì gặp em khác nhé.

+ Skin : bánh mật, tiếng anh gọi là Socola, nhìn lực như các em hàng Thái Lan.

+ V1 : Vừa phải hệ cam, chưa nhão, do làn da socola nên có thể đầu ti hơi thâm nhưng bóp vẫn sướng.

+ V2 : Lipit nhẹ, mình thì không quan trọng khu vực này lắm.

+ V3 : Có mông, còn chắc, doggy phê như con bê.

+ V4 : Bót vừa đủ sướng, Nước nôi dư dùng, quả nhiên danh bất hư truyền, thằng nhỏ cứ phải chui ra ngoài trong giây lát tránh ngộp thở và lại lao vào với tốc độ cao hơn. Cuối cùng, Out trong vùng lũ.

+ Special Skill : BJ bằng nước khoáng lạnh, rất mới lạ, có tạc dụng lưu thông máu và tăng cảm giác ấm áp khi đưa thằng nhỏ vào bướm.

+ Price : 300k/shot (Đáng check)




- Một tí hình nét căng cho anh em thị dâm, và các bé sinh viên còn ngồi trên ghế giảng đường chưa đủ tuổi thì quay tay đỡ vậy.





























- Lời Kết : Sẽ share Random cho anh em, chứ nhiều quá đôi khi mình không kiểm soát hết, ưu tiên anh em "thanks và tín dụng", trao đổi hàng nhé anh em. Thanks All


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét