model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ốc 691: Bốc lửa cùng cặp vếu căng tròn - BJ tuyệt đỉnh (Pass mới)


。◕‿◕。║Ốc 691: Bốc lửa cùng cặp vếu căng tròn - BJ tuyệt đỉnh (Pass mới)










Kent
xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào đến các anh chị trong BQT, SMOD, MOD và toàn thể ACE Thiendia!




Ốc 691. Cái tên đã quá quen với các AE thường sinh hoạt nhưng là mới đối với các AE newbie.

Nhận được inbox thông tin của em
Kent

vác hành lý lên đường và hẹn em vào một buổi tối đẹp trời. Được em chỉ địa điểm đến đón em cảm giác trong người thấy rất đã… Nó gần gũi như đón Gấu đi chơi vậy. Gặp em người con gái của “miền trung cát trắng” dáng thon gọn, nhỏ nhắn và đầy nét duyên…

Sau một hồi lượng lờ trên con đường tấp nập của thành phố và thế là cung đã chọn được 1 cái khách sạn đẹp để tận hưởng cùng em. Hai đứa quấn lấy nhau … cùng nhau xem những thước phim “người lớn”… Sau màn xem phim các bác biết rồi đấy sẽ là màn đóng phim.

Tay em nhẹ nhàng cởi sợi dây nịt từ từ em cởi bỏ hết những mảnh vãi trên người tôi, tôi cũng loan tay bỏ hết mọi thứ em đang mang xuống đất lôi cả hai vô bồn tắm. Em tắm cho tôi thật nhẹ nhành với tất cả sự yêu thương … Đôi lúc vừa tắm em vừa cuối xuống ngậm xxxx tôi và nút ngon lành …. Em đưa ra đưa vào thật nhịp nhàng đôi lúc em đưa hết xxxx tôi ấn sâu vô trọng cỗ họng cho tôi cái cảm giác vừa mềm mại vừa ấm ấm làm tôi sướng phát điên lên như muốn bắt hết xxxx ra cho em nuốt vậy nhưng em lại dừng lại và nói khẽ với tôi: “chưa gì mà anh đòi bắn hả? em không cho ra đâu cứ từ từ hjhj”. Nghe thui còn tê hơn cả em làm…

Tắm xong em ra em thay bộ đồ ngủ thật quyến rũ và tạo dáng vài cái cho tôi chụp hình xong chúng tôi lâm trận ……… Một đêm thật thú vị tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong tôi…

Thank em vì những giây phút thật ngọt ngào….!




Trích dẫn:












THÔNG TIN ỐC

Nghệ danh: Ốc 691 Pass: Có 1 cái pass mới

Tuổi: 9X

Sinh ra tại: Nơi gánh hai miền đất nước

Sở thích: Nghe nhạc, ăn uống, du lịch và xxxx

Vòng 1: 8,5 điểm (Điểm mạnh của em, ngực rất đẹp săn chắt, đầu ti nhỏ bú rất phê)

Vòng 2: 8 điểm (Vì tạng người nhỏ nên eo ót rõ ràng ngon lắm)

Vòng 3: 8,5 điểm (DG phê như con tê tê)

Skill (sv): 9 anh em cẩn thận với skill BJ toàn thân của em ấy, âm thanh hifi.

Khu vực: Quận 10 – Giá: 500K/s

Em có nhắn em đang vừa học vừa làm nên sẽ tiếp an hem từ từ nên an hem cứ để lại lời nhắn em sẽ cố gắng thu sếp nhé. Nếu có sót ai xin hiểu cho em í.







THỦ TỤC SHARE PHONE + PASS MỚI = THANK + TÍN DỤNG (NHỚ ĐỂ TÊN NICK NHÉ)










































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét