model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Phương Anh 144 - Xì teen dâu idol


Phận newbie xin được info đã khó, đi check còn gặp trục trặc lên xuống. Biết thiendia đã lâu nhưng reg nick thì mới đây, xin được vài info để check cũng muốn report để bằng anh bằng em nhưng số mình như số con rệp ấy:


- Check Quỳnh Anh 584 thì ko cho chụp nên cũng chẳng muốn report, vài ngày sau thấy ẻm bị treo trym....hơ hơ

- Check Thủy Top 996 (em này được truyền miệng lại

, thấy box ACMB nhiều em hot quá nên cũng thử girl bắc coi sao) thì gặp ngay CN, mặc dù face và body thì khỏi chê, thấy MOD cấm report girl bắc nên thôi luôn

- Check Vân Anh 216 thì tuyệt vời, mặc dù face ko phải gu mình nhưng server thì 9/10, và có report đầu tiên


- Check Lương Hoài 895, thấy report khá, bỏ được tính phun nước bọt phèo phèo nên cũng thử coi sao thì "đậu xanh rau má" lại gặp CN, định vào report cảnh báo thì thấy có 1 bro cũng dính chưởng, vài ngày sau thì treo trym luôn


- Check Ngọc 700 thì server quá ok, mặc dù ko xinh lung linh nhưng ôm rất sướng, tướng hơn tròn và vòng 1 đẹp, vì 1 vài lý do khách quan nên em có xin mình đừng report nữa, mình thì cũng không quan trọng vấn đề này nên cũng ko sao


- Check Chip 289 thì quả thật tuyệt vời ông mặt trời, xì teen nhí nhảnh, nói như chim hót

, server thì tận tình từ lúc vào đến lúc mặc quần ra về

, sẽ có report hình ảnh trong thời gian tới



Và hôm nay rãnh rõi sinh nông nỗi ngồi alo em Hằng mà bro nguoinhiettinh share mà ẻm ko bắt máy, ngồi dòm tin nhắn thấy có bro share cho info Phương Anh 144 mà hơn 2 tháng nay ko thấy ai report, thử alo coi sao và kèo được set trong vòng 2 nốt nhạc lúc 3h



Đúng 3h có mặt tại hotel P.Đ, lấy phòng nt cho em rồi nằm chờ, 10 phút sau em tới, vào phòng em mở khẩu trang ra thì: "trời, hơi bị xinh", da trắng mịn, tóc đen dài thêm cái nơ trên đầu nữa chứ

. Mà cái hotel nhìn sang mà vãi lắm, trong phòng nói hơi to chút là bên ngoài nghe hết, rồi phòng chỉ có một cái khăn tắm, em vào tắm trước lấy khăn lau xong đến mình vào tắm thì chỉ còn mỗi 2 cái khăn lau mặt bé tí, kệ bà lấy lau ku luôn

.


Tắm xong 2 đứa lên giường đắp chăn, trò chuyện vài câu với em rồi thì mình bắt đầu bóp và hôn vòng 1 của em (phải công nhận là vòng 1 của em đẹp, to vừa phải, ti nhỏ hồng), xin hôn môi, cho hôn môi nhưng ko cháo lưỡi. Xong rồi thì xuống dưới, mình nghĩ em dễ thương vậy chắc ko cho tevez ai dè mình hôn xuống tới dưới vẫn ko thấy em phản ứng gì

, mình thì ít khi tevez hôm nay thử tevez coi sao

. Mắt em thì nhắm lại miệng thì rên ư ử ư ử.....nghe phắn khích vãi


Xong đến lượt em, cũng hôn zú, đi lưỡi từ zú xuống dưới thằng nhỏ, cầm thằng nhỏ em phán cho câu: "Anh, sao anh nhỏ con mà cái này to thế, anh ăn gì mà chất bổ nó xuống đây hết ko vậy". Mà đếch hiểu sao mấy bé mình check ở trên bé nào cũng nói vậy =.=", ko thấy tự hào quái gì cả, chỉ thấy mấy em e ngại mà mình cũng ngại theo =.=". Mình nói "Thôi ko sao đâu, ko cần lút cán đâu em", rồi thì em cũng bj, đá bi, liếm cột, tuy skill còn hạn chế nhưng cũng ok roài.


Rồi thì đeo bao vào chiến thôi, em hơi ít nước rờ chỉ thấy âm ẩm chứ ko dạt dào, mà thôi như vậy cũng đủ mà tevez cũng ko bị ngộp

. Làm vài tư thế rồi out. 2 đứa tắm xong thì cũng làm vài kiểu chụp hình



Em này thuộc dạng mình dây cây cảnh, dễ thương nhưng ít nói, ít cười mặc dù em cười trông rất xinh, ngược với pé chíp (nói như sáo), em mà nói chuyện cỡ bằng 6-7/10 của bé Chip hay Vân Anh là quá good. Mặc dù mình cảm thấy ko trọn vẹn nhưng nhìn chung ok, face và body rất đúng gu mình, server mà good nữa thì.....



Đánh giá theo cảm nhận riêng:


Nick: Phương Anh 144

Tuổi: 20 (nghe em nói thế)

Cao: Khoảng 1m55, 1m58 gì đấy

Da: Trắng mịn, rờ, ôm ấp thích vãi nhồn

Face: Teen, dễ thương - 7đ (nhìn là muốn ủn em thôi

)

V1: Đẹp, cam lai bưởi nhỏ, ti nhỏ hồng - 7đ

V2: Eo ót đâu ra đó - 7đ

V3: Mông ko to nhưng doggy tốt - 6đ

V4: Cây nhà lá vườn tự nhiên, còn đẹp chán. - 6đ

Server: Ngoan hiền, tình cảm nhẹ nhàng ko hối thúc nằm ôm ấp hun hít đến khi chán muốn đep bao vào thì thôi, tuy ít nói và skill còn hạn chế nhưng nhìn chung vẫ ok - 6đ

Price: 6 tờ polyme xanh lá cây (theo mình 5 tờ thì sẽ ok hơn

)

Vùng phủ sóng: Q10


Chống chỉ định: Bro nào bạo dâm, thích xôi thịt, thích nói nhiều



Vài tấm hình cho có gọi là. Share thì random nhé, cứ thủ tục đầy đủ thì khì nào online sẽ share


































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét