model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

QUYÊN SỐ CŨ (255) SAO LUNG LINH ĐÃ TRỞ LẠI VỚI SỐ MỚI 3461



Hello !


Hôm qua đang đi uống caphe thì nhận được tin nhắn của 1 số lạ với nội dung e là Quyên 255 số cũ nè ....... a có rãnh o mình gặp nhau nhé , vì mình cũng biết được e cũng đã nghĩ 1 thời gian trước tết cho đến nay thế là cũng mau tranh thủ đi gặp


Sau khi caphe nói đủ thứ chuyện sau 1 thời gian e nghĩ làm và đến hôm nay e sẽ quay lại với ae trên diễn đàn, nhìn e lúc này có lẽ là xinh hơn lúc trước nhìu trong lúc nói truyện mà máu dâm trông người nổi lên liền nói với e mình vào fong nói tiếp nha


Mình chỉ nói sơ qua thôi vì e này lúc trước thì cũng nổi sóng 1 thời gian có gì ae xem hình nhé


Face nhìn khác lúc trước


Skin có sáng hơn vẫn sặch sẽ


Vú vẫn đẹp bóp vẫn còn cứng sau 1 thời gian o có ae nào sài


Vẫn phẳng lì


Mông vẫn tròn vẫn doggy tốt


Chym vẫn là hạt đậu màu hồng hồi nào và làm sao quên được cái nơ của e , nước thì vẫn yếu


Sv thì vẫn là công việc cũ


Giá 600k /s ae có thể liên hệ gặp ở Q10 hoặc QTB e có nói chỉ gặp ae đến 17h thôi



Share pháo thì cứ theo qui trình cũ và mình sẽ share các ae nào được share thì đi về share tiếp cho người sau nha có ít hình cho ae quay tay


Có điều gì sai sót thì MOD nhắc nhở dùm






























































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét