model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ỷ THIÊN NGOẠI TRUYỆN - NGOẠI TÌNH VS TIỂU CHIÊU NHI 286




Ỷ Thiên ngoại truyện -NGOẠI TÌNH VS TIỂU CHIÊU NHI 286


Sau khi ôm Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược vui vầy cá nước, ân ân ái ái keo sơn, Vô Kỵ tui một ngày ngồi ở cái Penthouse, phóng tầm mắt xa xa, chợt nhớ một bóng hình xưa cũ. Người đẹp nhất trong lòng tui, vậy mà đành phải thả về làm Thánh Nữ... Cầm lòng hông đậu, tui len lén 2 bà, chạy ra chiếc chuyên cơ luôn đậu sẵn, bay tới bên người đẹp. Ôi... biết bao kỉ niêm khi em lẽo đẽo theo tui từng bước giang hồ.


Đến nơi, một kế hoạch đã được sắp đặt, tui dc đưa ngay đến phòng Thánh Nữ đang chờ. Thánh Nữ của giáo hội, Thánh Nữ của lòng tui... Mọi rào cản biến mất, kể cả cái rào cản quần áo mong manh. Tui như bay đến bên em, em ào vào lòng tui, nức nở mà sung sướng.


Như một cơn gió, như một cơn bão, như một cơn cuồng phong cuồng nộ, chúng tui xoắn lấy nhau, cuốn lấy nhau ở mọi nơi, mọi chỗ, khám phá từng phân, từng tấc da thịt nhau như chưa từng khám phá. Rồi sóng cứ cuốn lên, cuốn lên từng nhịp, hết thế này đến thế khác, cuộn trào trong sung sướng. Nước nôi vẫn cứ róc rách, hòa nhịp và nâng đỡ yêu thương...


Sau cơn cuồng nhiệt, rời nhau ra, dịu dàng và đằm thắm. Sau cơn thở dốc, tận hưởng niềm sướng khoái, chúng tui ôn lại chuyện xưa, thời em đeo xích cùng tui bước trong giang hồ...


Niềm vui nào cũng có lúc tàn. Em lại là Thánh Nữ của bao người, tui về với 2 bà xã đang lồ ng lộn tìm kiếm. Hẹn gặp lại em khi tui có cơ hội....


Có ai có thể so sánh với Thánh Nữ lòng tui? Phần đánh giá xin dc lược bỏ, mời quí dị chiêm ngưỡng tấm thân Vệ Nữ - Thánh Nữ :

































Chuyện liên lạc vs Thánh Nữ Tiểu Chiêu Nhi 286, tui hok có thời gian, hầu hết đều phải trong vòng kiềm tỏa của 2 bà, không nhúc nhích dc. Xin nhờ lão
giáo sư Dr.X32

lo giùm chuyện liên lạc này. Có gì cứ để cmt dưới,
giáo sư Dr.X32

sẽ giải quyết ...


Quên, cho bổ sung : một lần liên lạc vs em, cần 700 ngân lượng....


Về nhà roài, cắt đường truyền internet luôn cho 2 bà khỏi nghi, khổ ghiê.


Cám ơn mọi người đã theo dõi nãy giờ


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét