model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

QUYÊN MS 097 của pro maxson421988 26/04/2013



Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn trân thành tới pro maxson421988 đã share pháo e hàng này !!

Mình là dân Biên Hòa, hôm nay có chút công chuyện trên đất sài thành nên mún sau khi xong công việc thì có chổ để giải stress căng thẳng. Mình rất may mắn vừa mới xin thông tin e nó, thì liền nhận đc thông tin của pro maxson421988 gửi gấm, nhận đc thông tin liền tức tốc alo set kèo gặp mặt cho nóng. Sau đây có vài tấm hình của em nó, do tay nghề chụp hình còn non kém nên hình ảnh ko đc đẹp mong anh em bỏ qua.























Còn sau đây là phần nhận xét:

- Face : 6 điểm (nhìn có vẻ dâm dâm)

- V1: 7 điểm (to tròn , bóp sướng tay)

- V2: 8(có eo, thon gọn)

- V3: 7 (vỗ nghe sướng tai lắm )

- Nước nôi lênh láng, âm thanh ngọt ngào (kết nhất giọng nói ngọt ngào của e nó)

- Service: đủ bài Hj, Bj nhẹ nhàng tình cảm như người yêu.

- Rổ giá : 500k/s khu vực tân bình.

Anh em nào cần share pháo thì cứ để thông tin bên dưới sẽ tới lượt. Cộng nhận gái sài thành ngon thật chẳng bù cho gái Biên Hòa

Nếu anh em thấy hay thì tiện tay nhấn Thank + Tín Dụng cho thằng e lấy tinh thần


Sẳn tiện đây mình cũng xin gửi lời cảm ơn tới pro NguoiNhietTinh đã share pháo cho mình những e hàng ngon. Lần sau sẽ có bài rp cảm ơn pro. Lời cuối mình xin chúc Anh em lầu xanh có những ngày nghĩ lễ thật thú vị

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét