model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Tú 756 - Dấu hiệu công nghiệp???


Chào mọi người

Em lập topic này, không hẳn là 1 bài report, mà cũng không hẳn là 1 bài cảnh báo hay gì, và không có hình luôn, dù rằng bữa đó em có đem máy chụp hình (lý do thì mọi người đọc rồi sẽ rõ)

Việc xảy ra hồi T7 tuần trước rồi, nhưng do con lap bị hỏng, phải đem sửa, nên ko post bài sớm được. Chuyện là vầy:

Hồi tuần trước, em liên lạc w các em Na Phương 603, Khánh Băng 100, Anna, Bảo Ngọc 700,Minh Trang 435... thì các em ấy đều bận, riêng em Anna là ko đi buổi tối (em chỉ rảnh buổi tối thôi), thế là lục lại list 1 lần nữa, thấy info em Tú 756 (nge đồn cũng là DDCN gì đó) nên contract thử xem, và thế là được cái hẹn ở ks Thái An Q10 lúc 6h15. Đúng h là em tới đó lấy phòng, nt số phòng cho em nó, khoảng 15p em nó nt lại là đang bị kẹt xe. Em hỏi là bị kẹt ở đâu, em nó nói là Cầu Nguyễn Văn Cừ, mình cũng tạm tin thôi, nên gọi điện thử cho em nó, thì ko nge tiếng ồn gì cả


thôi cũng ừ ừ, đợi thêm 15p nữa, em nó nói vẫn còn kẹt ở giữa cầu


clgt


( nt khí thế w mình luôn nha, kẹt cầu kỉu này chắc là nhích không nổi @@) mình cũng ừ cho qa luôn, ráng đợi (lúc này nghi nghi rồi, chắc là em nó ăn chia gì w khách sạn đây), nên nói w em nó là mình tíh tiền phòng ra ngoài uống cà phê, tới thì nt. Lúc này bắt đầu nghi vấn lên cao đây, lúc em ra khỏi khách sạn (là khoảng 7h ấy) thì trời mưa (mưa lớn nha), tự nhiên em ấy nt lại là em ra khỏi cầu rồi nè anh. Nào h sống ở Sài Gòn, từ lúc Cầu Nguyễn Văn Cừ khánh thành tới h, đây là lần đầu tiên, mình biết đc cầu Nguyên Văn Cừ nó kẹt 45p @@, kẹt tới nỗi mà có thể nhắn tin luôn ấy @@, mà ra khỏi cầu r`, trời đang mưa lớn, mà vẫn còn tâm trạng để nhắn tin @@. Thế là mình huy kèo luôn, đi zìa, khỏi cà phê cà pháo check chít gì hết (bởi v mới ko có hình )

Do không có hàng mới nên mới lục list cũ check hàng cũ, ai dè bị v @@ tốn không 80k khách sạn (em thấy khách sạn này còn thua khách sạn Song Anh)

Bữa h có bro nào contract w e Tú và bị như mình không @@

Mod đừng close bài nhé, không phải la em không chụp hình đâu, nhưng vì trường hợp và hoàn cảnh của em nó v, nên em ko có hình đc @@
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét