model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Selena Trần 400 - Em của ngày hôm qua


Một ngày như mọi ngày...Ngồi ở cơ quan chán vl ra...Hết check facebook thì lại lôi điện thoại ra zalo,chơi game...Tự nhiên thấy 1 e ngực nở mông cong đi qua làm thằng e ngóc đâu lên biểu tình "ê mày có gì ở ngoài đó thế cho tao ra đi"...Bấn cmn loạn...Tự nhiên đánh quả liều dùng máy cơ quan vào thiên địa lượn lờ...Đọc kí sự check hàng mà máu dồn hết lên não...à nhầm dồn hết xuống cờ him..."Làm sao đây,khi mà tôi vẫn cứ thèm check này"...Haiz,đảo qua list hàng,check lại ảnh RP xem có e nào ưng ý ko mà cứ e nào ưng ý là nó báo bận hết...Nhọ đít đừng hỏi

Nhớ má Viva có share cho em Selena Trần 400, liền móc cái cùi bắp ra alo và set được cuộc hẹn với em nó tại hàng băng động tại khu Tung Sơn luận kiếm để xếp hình các kiểu trong ngọc nữ tâm kinh...keke.

Thanks má Viva rất rất nhiều nha, nhờ má mà em ngon trum, hjhj

Do em mới nên mình sẽ share cho các anh em từ từ và có chọn lọc nhé....

Em này rất tình cảm nha mấy má, khi gặp thì mới biết em học chung với gấu đã chia tay của em,, hjc vãi nhưng mà chia tay rùi thì dòng đời ai đưa thì mình đẩy thui chứ biết sao bi giờ...


Mới gặp nhau thui em ấy đã rất tình cảm cứ như người yêu lâu ngày hem bem vậy, thương em nhất cái chỗ đó, ngậm được cái môi thôi thì em ấy đưa luôn lưỡi vào trong miệng để tôi mút luôn vừa mút selena cũng ôm chặt lấy tôi.

Hai cái bầu vú lại cọ nhẹ nhẹ vào ngực làm tôi thích lắm. Vừa mút tôi vừa cắn lấy cái đầu lưỡi một cách nhẹ nhẹ, tay thì để đằng sau mà xoa lấy lưng của em ấy.Cả hai nằm ra giường lúc nào không biết. Nhả cái lưỡi ra thì tôi hôn lên cổ với tai của em ấy.

Selena lúc đầu có vẻ chống cự nhưng tôi cứ mặc kệ. Hôn lên cổ rồi tôi đưa lưỡi liếm nhẹ nhàng từ trên cổ xuống lấy giữa ngực. Hai cái bầu vú đã gần sát miệng tôi rồi.

Đưa tay chạm vào cái bầu vú của Selena tôi nâng nhẹ nhẹ lên rồi nói:

-Cho anh sờ một tẹo nhé!


Selena không còn tỏ vẻ khó chịu nữa mà mỉm cười gật đầu. Tôi dùng năm đầu ngón tay của mình bóp nhẹ nhẹ. Vú của em mềm vô cùng, ngoài cái áo phông lẫn áo lót mà tôi vẫn cảm nhận được nó mềm mại thế nào.


Bóp bên trái một chút thì toi quay sang bóp cái bầu vú bên phải, rồi kéo cái áo xuống. Một phần ba cái khuôn ngực của em ấy lộ ra.

Nó ngon lành lắm, còn có những tưa máu trên cái làn da mịn màng mỏng manh, tôi cúi xuống hôn lên đó rồi kéo cái áo xuống.

Gần lộ cái đầu vú ra rồi thì Selena khẽ nói:

-Thôi anh! Giãn áo của em mất, để em cởi ra nhé!

Yến ngồi dậy nhanh chóng mà lột luôn cái áo phông của mình qua đầu. Cái áo lót màu trắng ôm xát cái bầu vú lộ ra. Quả thật cởi ra như thế này thì tôi mới thấy vú của Yến to vô cùng.

Cái áo lót ôm như vậy mà không hết. Cái khe ngực lồ lộ ra làm cho tôi thèm lắm. Selena vẫn chưa cởi áo lót ra tôi nói luôn:

-Cởi nốt cái áo lót ra đi em. Cho anh ngắm một chút nào:

-Muốn ngắm của em lắm à?

-Hì hì! Muốn lắm ấy, cởi ra anh ngắm một chút đi nào.


Selena vòng tay ra đằng sau cởi lấy cái áo lót của mình rồi vứt sang một bên. Hai cái bầu vú giờ lộ ra trước mắt tôi rồi.

So với cái vú của Nu 257 thì vú của Selena nhỏ hơn một chút nhưng cái núm vú thì hồng hào hơn một chút tôi ôm lấy Yến nằm luôn ra giường rồi đưa tay nắm nhẹ lấy cái bầu vú mà bóp nhẹ nhẹ.


Selena quay sang mỉm cười mà hỏi tôi:

-Ngực của em đẹp không?

-Có đẹp lắm, anh không nghĩ nó to thế này đâu, nhìn đã quá em ạ!

-Thế hả? Em cũng thấy nó to thật, mấy đứa bạn em chẳng có đứa nào to thế này cả đâu. Đôi lúc cũng thấy ngại ngại, nhất là lúc tập thể dục nó cứ nảy nảy ấy!

-Nảy càng đẹp chứ sao, để anh mút cái nào, thèm quá.


Há to miệng tôi ngậm luôn lấy cái bầu vú của Selena mà mút tộp tộp, càng mút càng đã , Selena cong lưng nói:

-Em thích được bú lắm!

Tôi vừa bú vừa đưa tay cởi nốt nhưng mảnh vãi trên người em, hai anh em vật nhau 1 hồi rùi cũng bất chấp hết tất cả mình iu nhao đê....

Thui hem dài dòng nữa ha mấy má, sau đây là phần chính nhé..

Nghệ danh: Selena Trần 400

Tuổi: U95

Chiều cao: Khoàng 1m57 nha mấy má… ( ước chừng thoy vì ko có mang theo thước đo )..,,

Face: Teen…nhìn dễ thương xinh xắn và rất xì teen

Làn da: Trắng sáng như Omo,cũng thuộc dạng trắng trẻo sạch sẽ…lán mịn như Downy Mát rượi..rất săn chắc…( vì e đúng teen lun nên da thịt còn săn chắc.. ).Do sài gòn mùa này nắng nên da em có nổi ít mụn nhé...

Body: Hệ mình dây cây cảnh.

Vòng 1: Hệ cam ….săn chắc vừa tay…đặc biệt là ti rất nhỏ vì là gái mới lớn…mút là thôi rồi…xem hình nhé…

Vòng 2: mình dây thì làm gì có bụng to nhỉ…da thịt săn chắc nên ôm quá sướng …

Vòng 3: Căng tròn và lán mịn….doggy thì miễn bàn lun…ai yếu sinh lý thì cẩn thận out nhé……vì còn bót và khít vô cùng

Vòng 4: Mọc tự nhiên…ko dao kéo…sạch sẽ…có tí cavat nhưng ko hề gì…rất đẹp..nước nôi thì hơi khô hạn do mùa vụ nhé, nhưng khi vào trận thì ướt át hơn mưa mùa ngâu.Vét máng cục phê nhé....


Ser: Rất nhiệt tình nha mấy má…bj,hj đầy đủ…kêu sao làm vậy…mong mấy má đi sau chỉ dạy cho e nó thêm nhé…


Rổ giá: 400k/1s


Ps: Share pháo thì vẫn như lệ cũ nha mấy má….bên trái + bên phải…thủ tục đầy đủ…cứ cmt bên dưới…(Trừ khi có hàng Thiên Di trao đổi, bác nào inbox = No share nha. Thông Cảm e là lính mới nên hộp thư có giới hạng).

Mong bác Viva có đi ngang thì cho em cái bì kíp liên lạc với em Thiên Di với nha bác..

Vài cái hình cho anh em nào chưa bắt sóng cảm xúc được thì quay quay cái tay nhé.

Mod và Mods ơi, đây là lần đầu em post bài, có gì sai sót mong mấy anh nhắc nhở thương tình mà dừng thông em tội nghiệp nhá.

































































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét