model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP] em Lệ Quyên 255 " Gợi Cảm...Nỏn Nà...Đê Mê"

qua bị mớ công việc nó đè quá nên không đi đâu cả, loay hoay mà cứ công với chả việc các bác ạ, nhưng cũng không quên ủng hộ cho diễn đàn T.Địa đâu nhé cũng xem và tín dụng + cmt cho anh em...nhưng mà càng làm thì dường như " tâm.. bất.. động " vì thằng cu "tý " biểu tình liên tục bà mịa nó muốn tạp chung mà không được thế nên quyết định đi chơi " dập _ b i_ da " ha..ha... thế là vào ngay d.đàn đọc được bài cùa bác ViVa về L.Quyên 255 rồi nhìn hình em nó nhãi vãi cho cu "tý" và thế là xin đặt cục gạch nhỏ nhoi....không lâu sau bác í quăng lại cục gạch to "Đùng" muốn bể đầu....thật ko tin vào mắt mình.... ôi gạch về L.Quyên 255...checker bừng tỉnh
thế là set kèo ngay với em liền trong tích tắc, sau vài điệu nhac vang lên
Me : alo !
[ RP] em Lệ Quyên 255 " Gợi Cảm...Nỏn Nà...Đê Mê"

Thân chào các ACE thiên địa...

Lời nói đầu mình gửi lời chúc sức khỏe đến các anh em là checker

, mong anh em luôn khỏe mạnh... càng chơi càng ra nước "ý lộn" sung sức.. hehe

lời chân thành thứ hai là mình xin gửi lời cảm ơn đến bác ViVaforever đã cứu nguy cho em trong lúc tình hình rất là tình hình...

(chân thành)

tình hình là trong gần tháng qua bị mớ công việc nó đè quá nên không đi đâu cả, loay hoay mà cứ


công

với chả


việc

các bác ạ, nhưng cũng không quên ủng hộ cho diễn đàn T.Địa đâu nhé cũng xem và tín dụng + cmt cho anh em...nhưng mà càng làm thì dường như " tâm.. bất.. động " vì thằng cu "tý " biểu tình liên tục bà mịa nó muốn tạp chung mà không được thế nên quyết định đi chơi "
dập

_
b

i_
da

" ha..ha... thế là vào ngay d.đàn đọc được bài cùa bác ViVa về L.Quyên 255 rồi nhìn hình em nó nhãi vãi cho cu "tý" và thế là xin đặt cục gạch nhỏ nhoi....không lâu sau bác í quăng lại cục gạch to "Đùng" muốn bể đầu....thật ko tin vào mắt mình.... ôi gạch về L.Quyên 255...checker bừng tỉnh

thế là set kèo ngay với em liền trong tích tắc, sau vài điệu nhac vang lên

Me : alo ! em có phải là L.Quyên

Q : dạ ! anh là....

Me : pass.... anh em mình gặp nhé

Q : dạ, mình gặp lúc mấy giờ anh ?

Me : ngay và luôn nhé em

Q : dạ, anh đến .. PVH... giúp em nhé

Me : ok em

Q : em đợi anh đó

Lập tức hút gió cho chiến mã lên đường, đi mà trong người như đi trên mây, thế là cũng đến, vào thấy phòng ốc sáng sủa là thix rùi. nằm đợi em khoảng 10p nghe tiếng gõ cửa bước vào.... ôi thôi em như tia nắng làm nòng anh ấm lại...vài câu nói chuyện qua lại...rồi mình khẽ hôn lên đôi môi gợi cảm của em... em nó hôn mình...và cả quấn lấy nhau như người yêu.....Tuyệt

về lại tiêu điểm chính :

Face : nhìn em mà mình xao xuyến...



v1 : quá tuyệt vời, săn, ngon haha

v2 : đẹp...vừa....đê mê

v3 : khỏi chê nha doggy têtê....

SV : cái này thì 9d với mình,bj.... em nó làm tốt thật

Khu vực : PVH..... Tân Bình

rổ giá : 600k/s + mình bo luôn 100k vì làm mình lên đỉnh thái dương



túm lại : với mình em Quyên thật tuyệt vời đê....mê

1 lần nữa vô cùng cảm ơn bác Viva đã share cứu nguy cho em....mọi ý kiến về


share

anh em vui lòng liên hệ với bác
ViVaforever

nha





































































xin các Mod nếu em có gì sai sót xin lượng thứ cho em.


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét