model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bé Nhi 189 GV - thiên thần bé nhỏ


Tình hình là cũng có info bé này lâu rồi, trước cũng có check 1 lần nhưng không có chụp hình nên ko làm report. Mấy hôm nay lại thấy ae TD report về e nên lòng cũng nao nao muốn gặp lại e xem cái khoảng service thế nào (trước e đi thì bé chỉ HJ chứ ko BJ nhé)


Hẹn e 2h tại ks QV NVL, lấy phòng xong vửa cởi đồ định đi tắm thì có tiếng gõ cửa (đi gì có 5''@@), bé nảy thì cũng dạng mình dây cây cảnh rồi, khoảng 1m5, chắc tầm 40~45kg



Dưới đây là đánh giá của riêng e nhé

+ V1: quýt @@ đầu ti pé tí, đang trong giai đoạn chuyển sang màu xậm

+ V2: mình không check

+ V3: nhỏ, vửa, doggy chắc cũng tạm

+ V4: đẹp, ít lông, bót nhưng khô quá, không biết do trưa nắng hay sao chả biết, móc lốp mãi mà ko ra giọt nước nào, chán

+ Service: BJ cũng tạm, liếm đầu và mút cũng thấy phê

nhưng thấy hơi làm biếng, BJ được chút là ko làm nữa mình phải nói mới ráng làm thêm xíu

+ Giá: 3152. KV: GV


Mình thì hơi yếu chỉ làm 1 shot ko đi shot 2 nhé, làm xong thì mình nằm xem tivi nói chiện với bé 1 hồi, bé ngủ quên luôn :-) chắc là do say nắng


Có mấy tấm hình chụp tạm hơi mờ cho các bác xem trước nhé, có mấy tấm rõ thì bị bé bắt xóa, ức chế thật























Share pháo thì vô tư, cứ TD + Thanks rồi comment lại là được, còn chơi Inbox thì e tạch nhé
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét