model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

LÂU NGÀY BẮN TỈA CA SĨ THANH THÚY 118



Kính chào tất cả anh em,


Tiếp tục đóng góp thêm một cái report đóng góp để các ba, các má quan tâm mỗi khi xin hàng.


Em này do má Inonymous Man share cho mình, khu vực hoạt động tại Trung Sơn. Set kèo với em khá là đơn giản, như mọi khi canh tới giờ thu xếp công việc lên đường, cảm giác phấn khích như bao lần check.


Nhận phòng xong khoảng 10 phút thì em tới. Chuyện trò thấy cũng vui vẻ. Rồi cũng này nọ như bao lần khác, cũng khởi đầu và cũng kết thúc, chia tay vui vẻ.


Tóm tắt nhận xét :


Em này nhìn mặt thấy cũng còn phảng phất teen, nhưng trát phấn hơi nhiều, nhìn khá dễ thương. Body dạng mình dây, cao tầm trên dưới 1,6xm, nước da không đẹp, hơi tối, ôm thì láng mịn sạch sẽ. Nói chung là ngoại hình so với 400K cũng ổn.


Vếu : hệ cam, ti nhỏ còn xài tốt.


Bụng : eo ót ngon lành.


Mông : tròn êm.


Chym : cravat đầy đủ, không để ý có mùi hay không, nước đủ xài.


SV : nhiệt tình, ngoan ngoãn, chịu khó hợp tác, không hối thúc. Nhưng chưa kinh nghiệm nên giờ giấc hẹn hò rối ren, đang ở với mình mà đã có bác nào lấy phòng gọi hối thúc liên tục.


Rổ rá : 1 shot 400k


Kết luận : Thấy cũng ổn so với giá.


Má Inonymous Man khi share dặn mình share từ từ nên Anh em nào thấy thích thì cmt trong topic mình sẽ share random một số bác.



Vui lòng không PM inbox (
sẽ xóa không xem

)


Thanks các bác đã đọc report. Chân thành cảm tạ má Inonymous Man đã share.


Có một số hình đơn giản thôi, mời các bác thị dâm

























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét