model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP] NHI 717 " NGƯỜI ĐẸP .... LÀM ANH SAY MÊ.... "


[ RP] NHI 717 " NGƯỜI ĐẸP .... LÀM ANH SAY MÊ.... "



Thân chào các ACE Thiên Địa yêu dấu ........

Mới vào năm mà ngồi ngả nghiêng ngả ngữa, làm việc chẳng tập trung, tinh thần cứ lâng lâng..... thế là mình lục tìm lại trong cái phone... tới lui một hồi rồi cũng phát hiện ra được có một người đẹp mà mình chưa gặp ....hihi.... ngồi nhớ lại đã có lần bác
ViVa

đã quăng cho mà em quện . Một lần nữa em xin cảm ơn bác
ViVa

rất nhiều .......

Sau khi có được số phone, mình lập tức liên hệ với em
Nhi 717

....sau vài tin nhắn qua lai......thế là mình được cái hẹn với em
Nhi 717

.....ở KS XZY ở khu Trung Sơn Q8.....

Như có tinh thần hưng phấn, vác con chiến mã cà tàn chạy gấp thật là gấp đến địa diểm tập kêt...hehehe....đến nơi, mình lấy phòng rồi nt cho em.....trong lúc chờ đợi mình tắm rửa kì cọ, rồi ra nẳm đợi, khoảng 10ph em đến, ra mở cửa bước vào phòng ......... Ồ ... men ....... đúng là một em gái thật xinh và còn teen, nụ cười bẽn lẽn trên môi nhìn em xinh làm sao.... sau vài câu hỏi chào thăm, em hỏi mình tắm chưa, mình nói tắm rồi, em nói chờ em chút nha, em đi tắm nha.... sao khi tắm xong cả hai nằm ôm ấp nhau, rồi những giây phút ân ái tràn đến, cả hai quyện vào nhau ....... tay mình vuốt ve, cảm nhận làn da mịn của em...... cảm giác feeling quá ok nên đeo bao vào chiến ...... lên đỉnh ngọt ngào ..... hihihi.....


phần đánh giá :

Face : nhìn xinh, còn teen ....

V1 : rất săn, rất đẹp, căng tròn, còn hồng

V2 : mình dây, rất là ok, không lippit

V3 : rất hợp với dáng em

V4 : gọn gàng, sạch sẽ, nước nôi đầy đủ

SV : nhẹ nhàng, tình cảm, như người yêu......mình rất thích khoản này.... không BJ, nhưng mọi cái khác rất là tuyệt....

Rổ giá : 500k/s

KV : khu Trung Sơn Q8


Với mình em
Nhi 717

thật đáng check, cảm giác feeling ngọt ngào, một lần nữa em cảm ơn bác
ViVa

đã tài trợ cho em và cảm ơn em nha
Nhi 717



vài tấm hình gửi đến anh em :









































































Bài viết của em có gì sai sót xin


SMOD



MOD


chỉ dẫn và bỏ qua cho em , em xin cảm ơn ah...


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét