model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bé Châu MS 804 TB - Cơn gió thoảng giữa tiết trời nóng nực



Dạo này SG nắng quá , định kiếm chỗ nào nghỉ mát trú cái nắng oi bức .


Xách alo ráp kèo nhiều em hàng hot mà không được . Gọi bé

Sophia Yến 151

" không liên lạc được " ,

Bé Vân 791 NTB

cũng chung số phận ,

bé An 724 KCN TB

thì đang ở quê ,

Bé Nhi 189 GV

thì có hẹn với đồng chí nào đó ,... Cuối cùng hẹn được

Vedette Thu Thảo 055

ở khu Trung Sơn .


Thế là mình xách Dream chiến , không kịp ăn tối ( thú thật hồi trưa cũng chưa bỏ gì vào bụng ) hết tốc lực xuống điểm hẹn

. Mình ở Q12 , đến được Lê Đại Hành thì em Thu Thảo alo lại bảo có việc bận , hẹn dịp khác

.


Chẳng lẽ mất công về , lục list danh bạ thì hẹn được

Bé Châu 804 TB

, thế quay đầu về khu Bàu Cát . Bé Châu cũng khá nổi tiếng trên diễn đàn , nhưng mình quên mất bác nào share info cho ., thật xin lỗi bác .


Vô lấy phòng thì bà chủ xếp cho cái phòng 003 , ngay sát phòng ăn người ta xem TV , mình vào mở cửa mà 2 ,3 người nhìn như vật thể lạ .


Định bụng chắc phải bật Volume TV thật to để át tiếng ồn

.


Đến lấy phòng từ 19h45 , khoảng 20h05 thì em tới . Ấn tượng là 1 cô bé xinh xắn , em đi đôi guốc cao nên chắc chiều cao khoảng 1m55 .


Sau đây vào phần đánh giá chung :



Trích dẫn:









Face

: 6đ Xinh ,có nét , biết trang điểm , em nói tuổi 22 .


Body

: Mình dây cây cảnh ,da trắng , mát dượi , 1 trong những em có thân hình đẹp mình từng check , đa số là múp


V1 :7đ Cam sành , săn chắc , núm nhỏ .

V2 : 6đ Eo ót gọn gàng .

V3 : 6đ Mông đẹp .

V4 :Không được địa , nhưng thấy chùm lông cắt tỉa gọn gàng .

Services : về khoản BJ cho điểm 10 , nhưng tác phong em công nghiệp , và không làm mình thấy thoải mái .


Giá : 400k /s ( Em không đi shot 2 ) + 2 chai nước , tiền phòng 90k = 490k





Cụ thể như này :



Trích dẫn:








Em bảo mình vào tắm , mình ra thấy em quấn khăn, rồi vào tắm .

Vừa ra , em nằm lên người mình , liếm ti mình , rồi liếm xuống bụng , đùi .

Em BJ mình rất chuyên nghiệp , cái lưỡi đánh tạch tạch vào lỗ sáo , làm mình mém out , em bú liếm nhiệt tình .


Xong em đeo bao vào định chiến , mình bảo em nằm ra cho mình khám phá , trước giờ làm tình với ai mình rất thích khoản này . Em không cho , không cho sờ dưới , ko cho hôn vú , mình bắt đầu thái nản , thái độ gì thế này .



Chán nản , em dùng dầu bôi trơn bôi v4 , mình nằm cho em phi ngựa

, cũng bot và cũng nhanh ra



Ra xong , em ngồi dậy , mình bảo nằm xuống tâm sự với anh tí rồi về , em bảo em không đi shot 2 , đứng dậy vào toilet rửa , xong ra mặc quần áo , trang điểm son phấn , đầu tóc , nước hoa .


Lúc em bước ra khỏi phòng, mình nhìn đồng hồ 20h30

, tức là mới 20p , quá công nghiệp . Mình thấy em tắt TV cho im lặng , tập trung cho mình nhanh ra để còn về , không biết chắc cuối ngày mệt nhọc , hay em hậm hực gì đó mà như thế . Trước các report về em thấy rất chiều khách , mà giờ với mình thế này . Rút kinh nghiệm lần sau ko check hàng buổi tối nữa , thấy em cũng có dt , nt với ai đó , chắc muốn nhanh xong để tiếp khách khác .


Đưa em 400k nhưng mình thấy bực mình , hy vọng lần sau có gặp lại em sẽ khác . Bé Châu có đọc topic , hay thím nào check em nó thì cũng cẩn thận . Dù là kiếm tiền cũng phải hài lòng khách chứ .


Vì nhanh quá , không kịp chụp hình cho sinh động , có 1 hình mình tự sướng sau khi em về thôi , dt đểu nên chất lượng kém , upload69.net bị lỗi , nên mình mượn host khác , mod có xem thì thông cảm , nhắc nhở mình edit lại .





Trích dẫn:















Cảm ơn mọi người đã xem , hy vọng mọi người ủng hộ , thank và tín dụng để mình thoát kiếp newbie , cứ để lại comment , mình sẽ share lần lượt .


Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét