model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Selena Trần 400 - Mình Yêu Nhau Đi :))






Hế Lô E Ve Rì Bó Đỳ !!!!





Lâu lắm rồi mới viết 1 bài RP cho 4room mình, phần vì bận rộn phần cũng vì ko gặp đc em nào ưng ý để mà viết 1 bài RP cho đàng hoàng. Tính mình thì nó thế, đi em nào về vui vẻ thoải mái có hứng thú thì viết chứ ko cũng chả bỏ công sức ra viết lách ca ngợi hay chê bai làm gì



Cũng định là chưa RP vội vì thấy nhiều bài viết về e quá, thêm RP sợ nó loãng đi mất nhưng mà nghĩ lại để lâu sợ mất hết cảm xúc để viết bài nên thôi viết luôn

Hôm nay mình viết RP này thì AE cũng biết là mình hài lòng với em Selena Trần này lắm nên mới viết ấy

Thanks a
viva

đã tài trợ cho e về thông tin e này nhé. Mà hình như e ko có duyên với mấy e của a lắm thì phải, trc canh me e Huyền rồi Hàn Ni mà ko bít Set up bao nhiu lần, bấm mòn cả bàn phím đt mà chả đc gì cả. Sang e Selena e cũng phải book lịch hẹn gần cả tuần, vãi cả Hot



Em này thì mình đánh giá thái độ ok lắm, nhìn hiền và dịu dàng. Đặc biệt e ấy có ánh mắt nhìn mình thấy nó khêu gợi sao ấy, khoái khoái

Service thì mình ko wan trọng lắm nên thế là ok lắm rồi, cháo lưỡi nhiệt tình, hôn cứ như người iu thèm nhau lâu ngày ấy, thích thích



Price : 400k

KV : TS - Q8

Phần đánh giá thì mấy bác tự nhìn hình nhé, mình ko đánh giá nhiều vì mỗi người 1 sở thích và cảm nhận thôi.


Có vài tấm hình Up cho phong phú, chụp = đt nên ko đc đẹp ( vì e ấy hẹn mình thứ 6 mà ko bít e xếp lịch thế nào nhầm mình wa thứ 5 nên mình ko đem cái máy ảnh mà chộp cho đàng hoàng đc

)






Share pháo thì đc phép của a viva mình sẽ share hết cho mấy bác, mấy bác cứ làm đầy đủ thao tác thủ tục nhé. Vì mình ko online đc nhiều nên khi đc cấp giấy phép, online lúc nào mình share lúc đó wa cmt. Vui lòng ghi tiếng việt có dấu và ko inbox






Thanks & Best Regards !!!

















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét