model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Nhi 032 - Em gái mộc, tình cảm!




Xin chào anh em đồng dâm!





Cám ơn cu

Mr. Tintin


share em Nhi này đã lâu mà nay mới trả RP



Đã lâu rồi Kelvin333 chưa RP, nay có việc gần HH, sau khi xong, đi ngang qua HH tự nhiên thấy nứng nứng



, Alo em Nhi này thử xem. Em này mình check lâu rồi. Lần này check lại, Em nó hẹn 15h00 vì đang bận...ok 15h. Em nó chủ động nhắn tin: " Anh nhớ mang theo máy ảnh nhé..!?" Mình hơi ngạc nhiên vì trước xin chụp gãy lưỡi em nó cũng không cho giờ tự nhiên kiu vác máy theo là sao???

. Mình pm nói đang đi làm ghé luôn không mang theo máy ảnh, em nó thở dài...





Vào lấy phòng, nằm xem tv chờ em nó đến. Đúng 15h em nó có mặt, vẫn mặt mộc, ăn mặc giản dị (nếu không muốn nói là lúa...

) như ngày nào



. Vào tắm xong hỏi sao tự nhiên hứng lên kiu anh vác theo máy ảnh chi vậy? Em nó bảo: " Em thích anh chụp..?" Hỏi nữa em nó nói " Em có xem RP của anh trên LX mà





Thôi thì hỏi cho vui vậy chứ mình biết em nó muốn giải oan về việc bác nào đó đi check xong, xin em nó chụp hình không cho về RP em nó V1 chanh


nên em nó ức



, đòi đính chính



. Ờ thì để anh chụp đính chính cho....Chiến xong móc điện thoại ra làm ngay vài tấm đính chính dùm em nó vậy





Thôi, chẳng dài dòng mất thời gian. Đánh giá khách quan của mình về em nó:




Face:

Không đẹp, không xấu, nhìn được. Mặt mộc, không trang điểm, không nước hoa. Ăn mặc giản dị. Nói chung chưa biết chăm sóc bản thân. Nhìn hơi lúa!



V1:

Bưởi chứ không phải chanh như bác nào RP dìm hàng em nó nhé. Còn săn, Ti chuyển màu hơi đen và to. Chắc do cơ địa




V2:

Không mỡ, eo ót đàng hoàng.



V3:

Hơi nhỏ (So với mình) nhưng hợp với dáng gầy gầy nhỏ nhắn của em nó



V4:

Có tí CV, nước nôi đủ dùng. Không mùi! Bao vét máng




Skin:

Ngăm, da tuy không được sáng và đẹp nhưng khá láng, sạch sẽ! Nếu em biết chăm sóc thêm tí nữa thì chắc ok hơn!



Server:

Cái này tuỳ đánh giá mỗi người. Với ba Tintin thì chê em nó nói chuyện không hợp



nhưng với mình thấy em nó khá hợp khi giao tiếp. Rất thẳng thắn, không thích thì nói thẳng, không đong đưa. Có lẽ vì điều này mà 1 số check cơ không thích em nó!. Với mình, mình thấy ok. Khi đi lần đầu em nó đã phục vụ ok rồi!



Price:

4162.



Mình share tẹt ga. Ae cứ pm inbox thoải mái cho đến khi đóng thớt sẽ ngưng nhé!

Tín dụng hay không không quan trọng!



Em nó không cần HJ, BJ gì cả (Dù em nó có yêu cầu HJ, BJ cho mình) mình đã dựng cờ rồi, đeo bao vào chiến luôn

. Em nó nói hôm nay cho anh làm 5s...má ới, sức dek đâu mà làm






Thời gian qua cũng check nhiều em: Yuri An, Nhi 717, Chip 289...nhưng không chụp hình nên mình không rp



Vài hình ảnh cho anh em thị dâm.































Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét