model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Ngọc 456 Q8 - Ae chú ý


E này thì mình chẳng cần xin ai cả. Sau nhiều lần contact cuối cùng e nó cũng gọi lại và cho cuộc hẹn. Mình gọi đc thì đi chứ ko bao giờ chịu cho mấy e nó hẹn mình, nhưng thấy e này "ít đi" và cũng lỡ mấy lần rồi nên cũng đành nhắm mắt đưa ku. Mặc dù hôm đó ko có hứng và cũng hơi mệt.


E này hẹn ở ngã 4 Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, đón e bên Phạm Hùng nối dài. Do đọc trước 1 rp đánh giá khá sát về e nên cũng ko quá bất ngờ khi gặp.


Face: 5 đ cũng gần mãn teen r, teen thì đc 6

Body: ok

V1: ti to thâm và dài

V4: đã có thâm niên sử dụng


Nói chung, e ko phải hàng lởm mà là hàng ko đúng giá. Với kinh nghiệm hành nghề, face và body như zay thì nhẹ tay cho 500k thôi. Nhất là ko đáng công cho ae hẹn lui hẹn tới với e nó.


Và sẽ ko có rp này nếu như e nó ko xài thuốc. Có 1 mùi ko hẳn thơm mà cũng ko phải khó chịu làm da e nó ko đc trơn mượt và ae có cảm giác ko muốn gần gũi. Lúc đó mình tưởng e nó xài kem j đó nên cũng ko bắt vào tắm lại (lúc e nó trong toilet ko có tiếng nước chảy mà mình thấy e nó ko "tỏ thái độ" nên cũng ko đề phòng). Nếu ae để lưỡi tiếp xúc thì sẽ thấy đắng (và 1 thời gian sau sẽ thấy tê đầu lưỡi). Có lẽ e nó cảm thấy giá 600k/s chưa xứng với e nó nên e nó còn "chơi ngầm" như zay


Thank ae đã đọc
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét