model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Vân Anh 216 TB - Sv đỉnh của đỉnh, nghệ thuật là đây !!!




Trước tiên cho mình gửi lời chào đến toàn thể quý vị đồng dzâm và ban quản trị thiendia.com ạh. và sao đó là gửi lời
Merci Bop Cu đến Má Viva

đã share Vân Anh cho em lâu lâu lắm rùi ạh.


Thú thật thì có rất nhiều RP về em này rùi và trym mình cũng nao núng nhưng thiệt cái là tình rất khó sét kèo với em, khi mình rãnh thì em có hẹn còn khi mình bận thì em lại rãnh, cuộc đới thật là éo le, nên đợi mãi đến bây giờ mình mới check được em nó.



Ái dza không biết thế nào mà tả, đến giờ thì cơ thể vẫn còn râm rang, nghe các bác kể trên Thiendia mình cũng đoán ra phần nào nhưng đi rùi thì về mình ko thể tả nỗi, chưa bao giờ mình được như thế. Thui thì mong các bác có dịp để em nó phục vụ 1 lần cho biết vậy.






Em nhanh gọn vào phần quánh giá luôn ạh.







Face: Hơi mãn teen, nhưng em rất vui cười,

cái nụ cười chết người ấy ko thể quên

và cũng từ nơi ấy mình đây mén phất cờ trắng.

V1: Vừa tay nhào nặn thoải mái.

V2: Hơi múp 1 tí nhưng không đáng kể, ôm đa đã.

V3: Thôi thì xem nhìn nhoa mấy má.

V4: Vừa khít, ra vào liên tục không vướng bận gì hết.

SV: Thế mạnh nhất của em, không sao tả được,

bác nào check về tả dùm mình nhoa.

Nơi em ấy phục vụ: Vẫn chổ cũ, ko thay đổi: TB nhóa.

Cuối cùng tình phí: 400k/1s, 2 shot tự thương lượng nhoa,

các bác chú ý đừng quá nóng vội mà khóc trước biên ải nhoa.






Và sau đây là hình ảnh chân thực để phục vụ mấy bác có quay tay nếu chưa gặp em Vân Anh nhóa.








































Về phần Xe - Pháo: Do dạo này Cv hơi bận bịu nên mình share nếu có thời gian rãnh. Share = Thank + TD, No Inbox nhoa mấy bác, bác nào đi cho cái TD em đây cảm ơn trước luôn ạh.




P/s: RP cuối giờ làm nếu có gì sơ xuất mong Mod và SMod thông cảm bỏ qua cho em ạh. Vì thấy Box không ai RP em Vân Anh nên em làm cái cho xôm tụ ạh.

Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét