model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Thu Thảo 055 - Sao ta không gặp nhau sớm hơn


Vài ngày trước, cái nóng sau tết hầm hập đến khiến hoả khí trong người bốc lên ngùn ngụt. Cái bức bối trong người khiến cho tôi như muốn phát điên. Đã hơn một tuần ngập đầu trong công việc, không thể chịu đựng hơn được nữa.


Trung Sơn - Q8, sau bao ngày chờ đợi tôi đã gặp được em. Em, một cô bé nhỏ nhắn dễ thương, tự hỏi lòng sao không gặp em sớm hơn. Em nhẹ nhàng xoa dịu cho tôi. Chia tay em, tôi tự nhủ "Thu Thảo, mình sẽ gặp lại nhau sớm thôi".


Đánh giá:

Body: nhỏ nhắn, mình dây, cao chừng 1.5m

Skin: tương đối trắng, dịu mát, mịn màng.

Face: xinh, trang điểm nhẹ, rất hợp mắt mình

V1: vừa tay, mềm mà không nhão, đầu ti hồng.

V2: mình dây mà, không cần phải nói nhiều.

V3: vừa đủ doggie

V4: bót

Price: 500k/s

Service: không bj, nhẹ nhàng tình cảm hợp tác trong mọi tư thế.


Vui lòng đừng inbox, cứ thanks +td và nhớ để lại tên nick khi + td mình sẽ share từ từ.


Như thường lệ, sau đây là vài pic cho ae luyện cổ tay.














Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét