model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Thanh 236 q.7 trả rp cho bác boyshock1910 [26/10]


Sau khi nhận được info của e Thanh này, đã cố gắng hẹn e 3 4 lần gì đó nhưng đều bị thất bại ( mấy bác quần e nó quá xá mà

), lại thêm gặp chuyện với gấu làm chán nản vô cùng, nhưng với bản tính đã xin share thì phải có rp trả phép nên đành nhắm mắt đưa trym....... Và rồi cũng hẹn e nó ở chốn bình yên ở AB AB vào lúc 19h đêm hôm qua....... ks xa và khó tìm vãi



Sau khi tắm và rửa trym đến gần 30 phút e nó tới - 1 đ e nhé ( hình như e nó cũng biết TD hội của chúng ta nhe các bác, nên các bác vui lòng nói năng nhẹ nhàng giùm)


Cọc cọc và e nó vào, chuyện gì tới cũng tới.... em nó vào rửa rấy cẩn thận + 1 đ cho e về điều này.


Khi cả 2 đứa trần như nhọng và lên giường..... mình bắt đầu khám phá và cảm nhận ( đánh giá sau nhé các bác)


Shot 1 là bj, shot 2 fuck 2 kiểu và e nó bj đủ kiểu nhưng vẫn ko ra ( lý do nói sau) nên thui tha e nó về nơi sản xuất.


Đánh giá:


Face: 7 đ ( còn nét gì đó teen teen , u93 mà lị)

v1: 8 đ ( hơi nhỏ nhưng dc cái săn chắc, mình khoái điều này)

v2: 7 đ ( có xí lipit, nhưng ko sao, teen nào chả thế)

v3: 6 đ ( múp múp bóp đã, nhưng mà........ ko có nước, khi fuck e nó dùng enzim của mình bôi trơn, mình không thik style này cho lắm nên thằng nhỏ teo luôn huhuhu)

Service: 8 đ rất tốt ( kêu gì làm nấu, bj miệt mài, kêu nghĩ thì thôi..... nếu e mà đá bi + dọn wc chắc mình cho 10 đ quá)


Kết luận: đáng check với giá 300k/h/2s với em này


Sẽ share có chọn lọc, e này không thích hợp với bác nào thik nước lũ và xôi thịt nhé.


Cho mình xin ít tín dụng nếu bác nào thấy bài mình đọc ok nhé



Sau đây là hình em nó cho các bác thị dâm và quay tay ^^





















Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét