model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Muộn em Gia Hân BC 081 Chiều Vui Thoả Mãn Của Pro Jackie209


Mình check em này hồi chủ nhật tuần trước nhưng do không có thời gian làm RP nên mình SR các đồng dâm trước nha

Thôi không dài dòng nữa vào vấn đề chính luôn > cái này theo oánh giá của mình nha

Age theo em noi là 22-23 . Cao khoảng 1m62

V1: 6 Điểm

V2 : Có eo 7 điểm

V3 : 7 Điểm Doggy cũng tốt

Chym ; Sach5 sẽ không mùi ok lém

Face : Trang điểm đẹp nhẹ nhàng , cái này + 1 điểm nè

SV : nhiệt tình không hối thúc , vui vẻ

Nói Chung với giá 400k 1 slot là quá Ok rồi

Về chuyện share pháo thì đợi có sự cho phép của pro Jackie209 thì mình sẽ sharre cho anh em cần . Cứ để lai5 YH nha . Có phép mình sẽ share

Bài đầu tay mong các bác chém nhẹ thôi nha




Thank Các Bác Đã Đọc RP
Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét