model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

RP Vân Anh 216 - Buổi chiều vui vẻ


Trước tiên em xin cảm ơn má


Viva



(má share lâu lắc nhưng giờ mới check ^___^ thông cảm nhe má) và bro


fedex168



đã tài trợ cho em pé


Vân Anh


dễ thương vầy ^___^

Số là sau tết tới giờ, công việc khá bận rộn nên cũng không check thường quyên lắm. Sáng đi làm trong người cứ "hừng hực khí thế", liếc xuống thằng nhỏ thì ... ôi mẹ ơi nó đòi ăn rồi, tính sao giờ, kiếm em út cho nó chứ sao ^____^ Trời Sài Gòn dạo này cũng nóng nực, chả muốn làm việc tí nào >""< (nói vậy thôi chứ trời như thế nào em cũng cóc muốn làm việc, chỉ nhớ tới gái là giỏi thôi ^___^) đành móc đt "cùi mía huyền thoại" của mình ra set kèo, set mại chả đc ai, sực nhớ ra tối qua có bro


fedex168



mới share cho em


Vân Anh


(lúc vào lục thông tin thì lại phát hiện ra là má


Viva



share cho từ đời nảo đời nao rồi ^__^ sr má Viva nhe, tại nhiều em xinh tươi quá nên em quên mất hehehe, mong má đừng giận) thế là tiến hành "thông tin liên lạc giao cấu", àh nhầm, giao cấu là khúc sau cơ, lúc này mới giao tiếp thôi ạh ^____^

Nghe tít tít 1 hồi thì 1 giọng dễ thương vang lên trong tai : "địa điểm ...., giờ ..., " (cái này thì em không khai rõ với mấy bác đc rồi vì lúc đó nghe giọng xong quên hết mọi thứ lun ^___^ Giỡn thôi chứ giọng


Vân Anh


cũng dễ thương, còn câu chuyện thì chỉ là set kèo bt như mọi lần thôi, hok có chém gió gì ở đây hết á )

Tới giờ hẹn lại chơi chiêu cũ, lết qua nói sếp đi kiểm tra, xuống nhà xe cưỡi "vợ hai" (chiến mã của em đấy ^___^ FA lâu năm nên giờ phong cho nó làm vợ 2 lun) đi kiếm "vợ nhỏ" ^___^.

Tới khách sạn thì đc biết là hết phòng thường rồi, thế là "anh cứ chọn đại cho em phòng nào tốt chút, chọn nhanh nhanh ko thằng em em nó nhào lên hiếp anh đó" ^___^ Vào phòng, ôi mẹ ơi, cái phòng tiếp tân chọn cho em nó bự "chà bá lửa" lun (kiểu này chắc chơi "uyên ương rượt nhau" trong này đc lun quá ^___^). Thôi thì cứ báo số phòng cho em đã, tính toán sau.

Đúng hẹn em gõ cửa, ra mở cửa thì ^___^ 1 em đẹp xuất hiện, nhẹ nhàng cười tươi rồi xin phép vào phòng ^___^. Công chuyện sau khi gặp thì ai cũng như ai thôi ^___^ phang phập rên la là chủ yếu ^___^ HEHEHE.



Sau đây tới lun phần chính, "oánh giá" của cá nhân em:

Mặt : đẹp, mãn teen nhưng cười rất tươi và rất có duyên (mà hình như


Vân Anh


biết mặt em cười dễ thương đúng hok? Thấy em hay cười lắm ^___^)

V1 : 8đ to so với dáng và có "kết cấu cơ sở" rất đẹp (nói huỵch toẹt ra là bười tròn đó ^__^ ko hề chảy hay xệ gì ở đây nha ^___^)

V2 : 7đ hơi mập chút (do dáng em vậy) nhưng vẫn có eo đàng hoàng

V3 : như thường lệ là em ko đánh giá vòng này (đơn giản vì em có chú ý vòng này đâu ^___^)

V4 : khít, ko mùi, sạch ^__^ cho 7,5đ (sở dĩ cho điểm này tại vì thằng nhỏ em hơi bự, mà còn hơi dai sức cho nên Vân Anh bị "rát" T___T sr em nhe, cái này là lỗi "định mệnh" , ko phải lỗi do anh đâu ^___^)

Ser : Full HD, ý lại nhầm, full bài (tức là có HJ, BJ và hợp tác đầy đủ các tư thế) với tinh thần "hợp tác để đôi bên cùng hưởng thụ" ^___^ ngoan ngoãn, nhiệt tình và hay cười nhẹ + lim dim mắt tạo cảm giác giúng như ng iu vậy ^___^ Với cảm nhận như vầy thì em xin đánh giá 9/10. ^__^ (Hoàn toàn xứng đáng mà)

Có điều như em nói, là do thằng nhỏ hơi to + hơi dai , nên lúc Vân Anh cưỡi ngựa (nhắc tới cái này, công nhận em có skill cưỡi ngựa "bá chấy bọ chét" lun đó Vân Anh ^___^) làm Vân Anh bị "rát" (thốn quá mà ^___^ hehehehe) nhưng ẻm vẫn kiên trì cưỡi cho đến khi em bảo thôi, cái điều này làm em đánh giá cao.

Sau khi hành lạc xong, anh em nằm tâm sự mới biết Vân Anh đa nghệ "thấy ớn" biết thêm mátxa , trang điểm nữa chứ. Lần sau hẹn gặp em, bắt em matxa mới được ^__^.

Tổng kết lại thì em đánh giá Vân Anh loại giỏi ^__^ được 8đ (theo thang điểm đại học là xếp loại giỏi rồi đó) ^___^



Share : mặc dù là hàng do má


Viva



share cho, nhưng cũng lâu rồi + thấy mấy bác kia ko có hạn chế gì hết cho nên lần này sẽ share lần lượt cho anh em, trước giờ em vốn share ko phân biệt newbie hay lão làng nên các newbie cứ yên tâm hen ^___^ (ai trót dại in box em thì hên xui ha, hên thì em đợi 3 4 tháng mới share, còn xui thì khỏi share ^___^ em cũng ko có đọc tin xin share trong inbox đâu ^___^)

Hình ảnh minh họa cho cuộc ăn chơi nè các bác
























Share on Google Plus

About Unknown

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét